Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

5 Trải nghiệm cực chất khi đến Đà Nẵng


Cùng Cánh Chim Việt tham khảo qua những địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến “Thành phố đáng sống” này nhé.

*Những cây cầu bắc ngang sông Hàn
Có người nói, nếu du lịch Đà Nẵng mà không đi thăm những cây cầu thì chưa gọi là du lịch Đà Nẵng. Không đơn giản mà hình ảnh 6 cây cầu nối đôi bờ sông Hàn thơ mộng lại trở thành hình ảnh thương hiệu mang tên “Đà Nẵng”. Hãy ghé qua cầu Thuận Phước, cầu Rồng, cầu cánh buồm Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Tình Yêu ( dưới chân cầu Rồng) và cây cầu Sông Hàn có thể xoay quanh trục 180 độ mở đường cho tàu thuyền qua lại.
*Mỹ Khê – Top 5 bãi biển đẹp nhất Thế giới
Nhắc đến du lịch Đà Nẵng, chắc hẳn tất cả các bạn đều nghĩ ngay tới biển Mỹ Khê – một trong 5 bãi biển đẹp nhất thế giới với sắc nước xanh, trong vắt, với con sóng dài bất tận, với hàng dừa chạy dài thẳng tắp, với view nhìn thẳng ra chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà.
*Bà Nà Hills
Bà Nà Hills được coi là biểu tượng du lịch Đà Nẵng thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch hàng năm.
Điểm đến đầu tiên chính là vườn hoa LeJardin d’Amour. Le Jardin là một khu vườn khổng lồ gồm tổng cộng 9 khu vườn nhỏ với 9 phong cách với các chủ đề khác nhau gồm: vườn Suối Mơ, vườn Ký Ức, vườn Thần Thoại, vườn Địa Đàng, vườn Thiêng, vườn Nho, vườn Uyên Ương, vườn Suy Tưởng và vườn Bí Ẩn khiến hai đứa như đang lạc vào địa đàng với hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc tạo nên khung cảnh rất lãng mạn, thơ mộng.
Sau khi sống ảo vườn hoa, bạn hãy bắt đầu khám phá hầm rượu Debay. Nơi đây toát lên phong cảnh cực Pháp với hàng ngàn chai rượu, vò rượu, hầm ủ rượu,…Ngoài ra, bạn còn có cơ hội khám phá làng Pháp với những cung điện cổ kính sừng sững, tạo nên background cực chất.
*Thưởng thức bánh xèo Bà Dưỡng
Bánh xèo Bà Dưỡng là quán bánh xèo khá lâu đời năm trong hẻm rất sâu. Điểm hút khách đến đây chính là phần nước chấm. Vị nước chấm khác lạ, không giống nước chấm chua ngọt ở những quán bánh xèo khác mà có vị ngọt ngọt, béo béo rất khó tả. Nếu có cơ hội đặt vé máy bay du lịch Đà Nẵng, hãy tìm đến quán bánh xèo này để thử thứ nước chấm thần thánh này nhé.
*Chùa Linh Ứng Sơn Trà
Tại Đà Nẵng đến 3 ngôi chùa Linh Ứng nhưng nổi bật nhất và linh thiêng nhất là ngôi chùa Linh Ứng nằm trên bán đảo Sơn Trà. Ngôi chùa có mặt tiền hướng ra biển cực đẹp lại ngự tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao tới 67m nên rất hút du khách nước ngoài đặc biệt là người Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận không gian tôn nghiêm, bình yên và thoáng đãng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét