Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

KINH NGHIỆM CHỌN MẪU GẤU BÔNG TO, ĐẸP NHẬP SỈ GIÁ RẺ

Gấu bông được biết đến là một món quà thật tuyệt vời và đáng yêu để dành tặng cho người mà mình yêu thương vào các dịp lễ như Valentine , 8/3 , 20/10 , hay ngày sinh nhật. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gấu bông đẹp, giá rẻ khiến bạn khó lòng chọn lựa mẫu mã nhập sỉ, vậy hãy cùng xưởng thú bông Thiên Nga tham khảo 5 mẫu gấu bông to, đẹp, giá rẻ nhập sỉ tận xưởng như sau.



Gấu Bông Má Hồng

Mẫu gấu bông bán chạy nhất năm 2019 chính là mẫu Gấu Bông Má Hồng . Theo ghi nhận xưởng thú bông Thiên Nga, đây là mẫu có nhiều size nhất được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn từ mọi người, rất rất nhiều khách chọn mẫu gấu này làm quà tặng cho người mình yêu thương vào dịp lễ .

Mẫu gấu teddy Má hồng này được làm từ chất liệu vải nhập khẩu nên có bộ lông xoắn bông hồng rất đẹp và mịn ! Ngoài ra , với màu nâu nhạt vô cùng đẹp , sang trọng và không bị bẩn giúp nó trở thành điểm cộng để mọi người chọn nó.

Hiện tại, chú gấu má hồng tại xưởng thú bông Thiên Nga được sản xuất với rất  nhiều size , size 1m , 1m2, 1m5 ,1 m8 , 2m , để đáp ứng nhu cầu của mọi người ! bạn có thể đặt mẫu này với bất cứ size nào , vì chúng tôi có đầy đủ các size để bạn lựa chọn , mua gấu bông giá sỉ bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao.

Gấu Bông ChoCo

Mẫu Gấu Bông Choco  được lấy nguyên bản từ mẫu Má Hồng nhưng màu sắc thì là màu cà phê sữa. Đây là mẫu gấu bông bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tặng bạn bè, người yêu dịp lễ, sinh nhật! Với hình dáng thiết kế bắt mắt mẫu gấu Choco này được sản xuất ra cũng với rất nhiều size cho mọi người chọn lựa ! Kích thước khổng lồ của chú gấu bông này, bạn có thể sử dụng để ôm , gác chân hay trang trí cho căn phòng của mình đẹp hơn.

Gấu Teddy Cờ Mỹ

Gấu bông Teddy cờ Mỹ với kích thước khổng lồ size 1m8 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn tìm mua gấu bông size to , hình dáng đẹp , kiểu lông là lông bụp , áo len hai lớp hình cờ mỹ tặng người thân, bạn bè.

Được thiết kế khác biệt với kiểu dáng hiện đại pha lẫn nét cổ điển, chất liệu bông mềm mại, không rụng, đường may mũi chỉ đẹp, chú gấu bông này đang tạo nên cơn sốt thú nhồi bông trên thị trường nhiều năm và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Gấu Bông Teddy Pink Love

So với những chú gấu bông Teddy trên, gấu bông Teddy Pink Love là một sự kết hợp mới của chất liệu làm gấu bông ! Mẫu gấu này đặc biệt với bộ lông như những cái lò xo nhỏ rất mịn và êm, tạo sự thích thú cho người sử dụng.

Với bộ lông mềm , mịn , màu hồng đáng yêu , cùng với áo đỏ có hình trái tim ngay trước ngực , chú gấu bông này sẽ là món quà tặng ý nghĩa bạn gửi ngàn yêu thương đến bên người bạn yêu mến.

Gấu Bông Teddy Kiss U

Gấu Bông Teddy Kiss U là một trong những mẫu thú nhồi bông sỉ được đông đảo các shop, cửa hàng, siêu thị lựa chọn nhập hàng. Không chỉ mẫu mã thiết kế đẹp, bắt mắt mà giá cũng rất rẻ, dễ bán.Cùng với đó, khách hàng cũng rất chuộng, săn đón mẫu gấu bông Teddy Kiss U nên luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Kiểu dáng đáng yêu , chất lượng tốt , giá cả phù hợp túi tiền nhiều người, đây là một trong những mẫu gấu bông dòng Teddy được bán số lượng nhiều nhất và là sự chọn lựa tuyệt vời mỗi dịp lễ.

Tại xưởng thú bông Thiên Nga, chúng tôi luôn có sẵn tất cả các mẫu gâú bông Teddy cũng như những mẫu thú nhồi bông, gấu bông hoạt hình, gối ôm 3d,...Gía sỉ tận xưởng siêu rẻ, chất lượng đảm bảo 100%, chính sách nhập sỉ ưu đãi, chiết khấu cao, hình thức đặt hàng và thanh toán linh hoạt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn mẫu gấu bông bán chạy nhất để kinh doanh hiệu quả.

Ngoài cung cấp gấu bông giá sỉ tận xưởng, chúng tôi còn nhận đặt may gấu bông số lượng lớn theo đúng mẫu mã, giá cả, yêu cầu của khách sỉ toàn quốc. Đối với doanh nghiệp muốn đặt gối ôm cổ in logo công ty, hãy liên hệ chúng tôi để có mức giá sỉ tốt nhất, đảm bảo mẫu mã đẹp, chất liệu cao cấp, giá rẻ không một nơi nào có được.

Thông tin liên hệ nhập gấu bông Teddy khổng lồ giá sỉ tận xưởng TPHCM:

- Hotline:  0972.733.979 (Ms: Loan ) - 0918.027.303 (Ms: Quyên )

 - Zalo: 0972.733.979 ( Ms: Loan ) - 0918.027.303 ( Ms: Quyên )

- Website : thubongthiennga.com

- Facebook: facebook.com/xuongthubongthiennga/

- Gmail: thubongthienngashop@gmail.com

             xuongthubongthiennga@gmail.com

- Địa chỉ: 113, Đường số 1 (Giao giữa Bình Long và Văn Cao), P.Bình Hưng Hòa A , Q.Bình Tân, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét