Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG LỄ VALENTINE 2020.


Quà tặng gấu bông mang ý nghĩa cho nhân dịp lễ Valentine 2020 ấm áp và ngọt ngào. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với nàng với những món quà tặng đặc biệt sau đây.

Top 6 Mẫu Gấu Bông Được Yêu Thích Nhất :

Gấu Bông món quà tặng lễ valentine 2020  được lựa chọn đầu tiên khi muốn dành cho một ai đó. Chắc hẳn bạn đang lựa chọn shop ở tới dịp là bạn có thể mua tặng. Nhưng trêm thị trường gấu bông rất đa dạng và nhiều giá khác nhau. Dưới đây shop xin giới thiệu cho bạn một số mẫu gấu bông đang được yêu thích nhất năm 2020 bạn hãy xem và tham khảo nhé :

1. Đầu tiên là Gấu Bông Teddy shop muốn giới thiệu cho bạn: 

Kích thước chú gấu đa dạng và màu sắc cũng vậy, từ size to nhất 1m8 , 1m5 , 1m2 ,1m , 80cm , 60cm và 40cm size nhỏ nhất.
 gau-bong-teddy-1m8-gia-re
gấu bông quà tặng teddy lễ valentin size 1m8 siêu to khổng lồ.

2. Gối Ôm Heo Mắt Hí :

Chắc hẳn khi nghe nói đến heo bông mắt hí , bạn sẽ nghĩ đến một chú heo bằng thú nhồi bông cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh. 
gau-bong-qua-tang-le-valentine

Gối ôm heo bông mắt hí mũm mĩm.

3. Gối Ôm Chuột Bông Hamster : 

Chuột gối ôm bằng bông là loại gối ôm được làm bằng chất liệu miniso cao cấp, mềm mịn và tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. 
qua-tang-gau-bong-le-valentine
Gối ôm chuột bằng bông.

4. Gối Ôm Stick Nằm Size 1m2 : 

Stick một nhân vật quen thuộc nổi tiếng trong chương trình thiếu nhi của WaltDisney. Một nhân vật được các bạn nhỏ yêu mến và cả người lớn cũng yêu thích nhân vật này. 
gau-om-sitck
Gối ôm Stick 1m2.

5. Gấu Bông Qoobee Rồng Vàng Agapi Đứng :

Rồng vàng Agapi là một sticker nổi tiếng trên mạng xã hội facebook trong những năm qua. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng facebook và Messager thì sẽ nhận ra , biết đến chú ong này. 
gau-bong-qua-tang-gia-re
gối ôm qoobee 1m.

6. Gấu Nhồi Bông Brown : 

Brown thú nhồi bông Line nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội là một sticker , giống như qoobee. Nhưng thay vì màu sắc sặc sỡ thì chú Brown lài chỉ có một màu chocolate một màu đặc trưng duy nhất, tạo nên thương hiệu độc quyền của sản phẩm này chỉ có ở gấu bông mặt đơ Brown .
gau-bong-gia-re-brown
gối ôm brown 1m.

Kết Luận : 

Gấu bông - thú nhồi bông mẫu mã rất đa dạng và đặc sắc những mẫu trên shop chỉ gợi ý cho bạn thôi nhé. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tại shop đảm bảo bạn sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho người ấy nhân dịp lễ Valentine sắp tới năm 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét