Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Đặt mua vé máy bay tại quận 6, quận 11, quận Tân Phú nhanh chóng tiết kiệm.



Là người bận rộn, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian nếu lên hãng hàng không hoặc các đại lý vừa ở xa vừa đông khách để chờ đợi lấy một tấm vé. Có khi thời gian sẽ là cả một buổi làm việc của bạn. Ngoài ra, nếu bạn đặt vé hộ người khác, chi phí thời gian và điện thoại thông báo cũng làm bạn thấy bất tiện. Tố hơn hết, hãy ở nhà để các nhân viên chuyên nghiệp của Cánh Chim Việt đặt chỗ tốt nhất theo ý bạn, và mang vé đến cho bạn tận nơi tại các quận huyện ở TP.HCM, hoàn toàn miễn phí dịch vụ giao vé. Quý khách sẽ có thể đặt được những tấm vé giá rẻ khi liên hệ ngay với Cánh Chim Việt của chúng tôi. Chúng tôi nhận book vé gấp cho quý hành khách không kịp đến phòng vé nếu hành khách cần bay ngay. Hiện tại với hệ thống website đặt vé online qua mạng, quý khách còn có thể đặt vé máy bay trực tiếp trên website của Cánh Chim Việt chúng tôi tại canhchimviet.com.vn và vietjet.edu.vn. với chiếc smartphone hoặc chiếc máy tính, quý khách hàng rất dễ dàng đặt vé qua mạng trên hệ thống website này qua 6 bước đặt vé hết sức đơn giản.
Quý khách đặt vé máy bay quận 11, vé máy bay quận 6 hoặc vé máy bay quận tân phú có thể đến trực tiếp phòng vé chúng tôi nếu thấy tiện vì phòng vé chúng tôi nằm ngay trên đường Hòa Bình, Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM. Riêng phòng vé máy bay quận 6 của chúng tôi là chi nhánh con trong hệ thống đại lý tọa lạc tại 56 Bà Hom, P13, Q6. Phòng vé máy bay Cánh Chim Việt thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, cũng như giá vé máy bay của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietjet, Vietnamairlines, Jetstar, đại lý vé máy bay Cánh Chim Việt cam kết mang đến cho khách hàng vé máy bay Vietjet Air, Jetstar, Vietnamairlines giá rẻ nhất.
Để nhân viên chúng tôi tìm được vé giá rẻ và book vé nhanh, cũng như phục vụ quý khách thuận lợi, trước khi mua vé máy bay quý khách nên chuẩn bị trước những thông tin sau:

-  Họ tên khách hàng (người lên máy bay), độ tuổi, giới tính

- Thông tin ngày đi, về (dương lịch), hãng hàng không dự định bay

- Thông tin sân bay đi, sân bay đến (hoặc tên thành phố, tiểu bang)

- Tình trạng Visa Hộ Chiếu, giấy tờ tùy thân đầy đủ, còn giá trị

-  Ngày tháng năm sinh, giấy khai sinh em bé (nếu có em bé đi cùng)

-  Dự kiến mang hành lý xách tay (7kg), hay ký gửi (20kg, 30kg)?

-  Mục đích chuyến đi (nếu là quốc tế): đi định cư, xuất khẩu lao động, cô dâu, thương nhân, thăm thân, du học sinh…

- Vé có loại hoàn được, có loại không, do vậy quý khách cần tìm hiểu kỹ điều kiện từng loại giá vé khi trao đổi với nhân viên.



Với sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ từ hai hãng hàng không đối thủ trong nước, Vietjet air hiện nay đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trình độ đội ngũ cũng như hạ thấp giá vé thấp nhất có thể. Vietjet Air đang dần trở thành hãng hàng không được đông đảo hành khách trong nước lựa chọn. Với giá vé máy bay Vietjet ngày càng giảm và có nhiều đợt khuyến mãi tri ân khách hàng, Vietjet air đã thu hút được sự chú ý của dư luận và có những nhận định rất tốt về chất lượng chuyến bay. Là một đại lý lâu năm của hãng Vietjet từ khi ra đời đến nay, Phòng vé máy bay Cánh Chim Việt luôn được sự hỗ trợ tuyệt đối từ phía của hãng cũng như được sự tin tưởng của quý khách hàng. Chúng tôi tự hào là một đại lý vé máy bay Uy tín, chuyên nghiệp và còn được tất cả các hãng hàng không trên thế giới tín nhiệm, ủy quyền cho Cánh Chim Việt  xuất vé trực tiếp tại phòng vé cũng như cho phép khách hàng xuất vé trực tiếp trên website hệ thống của Cánh Chim Việt chúng tôi.
Với hệ thống bán vé máy bay qua kênh đại lý vé máy bay trực tuyến rộng khắp trên thế giới nói chung và toàn lãnh thổ Việt Nam nói riêng, Chúng tôi cam kết sẽ cho các bạn những chương trình khuyến mãi lớn, giá vé gốc, giao vé máy bay miễn phí trực tiếp tại các quận huyện TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét