Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Vé máy bay giá rẻ Vietjet đi Sài Gòn du lịch

Nếu hành trình du lịch của bạn đến Sài Gòn xuất phát từ miền trung thì bạn có thể đặt vé máy bay từ sân bay Vinh, Đà Nẵng, Tuy Hòa hoặc sân bay Huế. Với tấm vé máy bay giá rẻ Vietjet đi du lịch Sài Gòn, bạn có thể yên tâm tận hưởng và trải nghiệm nét văn hóa, ẩm thực, những địa danh du lịch tại Sài Gòn nói riêng và Nam Bộ nói chung. Để thuận lợi trong việc đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ, đảm bảo uy tín, nhanh và chính xác, Phòng vé máy bay Cánh Chim Việt có trụ sở tại Sài Gòn xin gửi đến quý khách hàng những thông tin giá vé máy bay Vietjet trực tuyến trên website vietjet.edu.vn hoặc canhchimviet.vn. Các website này cho phép hành khách xem và so sánh giá vé, đặt giữ chỗ, xuất vé đồng thời thanh toán online ngay trên web. Qúy khách chỉ mất khoảng 15 phút là có thể đặt ngay cho mình một tấm vé ưng ý, phù hợp nhất.
Nếu bạn nhờ người Sài Gòn hướng dẫn tham quan thành phố này, bạn sẽ nhận được câu trả lời “có gì đâu mà đi”, song với những bạn từ nơi khác hay du khách nước ngoài, Sài Gòn có nhiều điểm tham quan đến nỗi mất mấy ngày mới cảm nhận hết.
Đồng hành cùng mọi du khách, Cánh Chim Việt cung cấp vé máy bay đi Đà Nẵng đi Sài Gòn, Vinh đi Sài Gòn, Huế đi Sài Gòn. Nơi đây là thành phố tập trung dân số đông nhất cả nước. Mỗi ngày có khoảng gần trăm cuộc điện thoại khách hàng hỏi giá vé đi SÀI GÒN tại phòng vé Cánh Chim Việt nói riêng. Sân bay Tân Sơn Nhất mỗi ngày đưa đón gần trăm chuyến bay từ các nơi đổ về . Là sân bay quốc tế lớn nhất cả nước có lượng khai thác nhiều đường bay nhất của các hãng hàng không. Giá vé các chặng bay tới SÀI GÒN vô cùng đa dạng . Không nhất nhiết cứ đường bay dài là giá vé cao, đường bay gần là giá vé thấp mà chủ yếu chặng nào nhiều khách bay, nhiều hãng cạnh tranh thì giá vé sẽ rẻ và ngược lại.
Vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn là loại vé đông khách nhất, kế đó là những thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh ..v.v. Để tham khảo bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn, hãy truy cập website vietjet.edu.vn để kết nối mọi đường bay đẹp, giá tốt.
bang-gia-ve-may-bay-di-sai-gon
Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn của Cánh Chim Việt
Vé máy bay đi SÀI GÒN là chặng rất thường xuyên có khuyến mại. Nào là thứ 6 giá rẻ của Jetstar, Vietjet, khoảnh khắc vàng của Vietnam airlines….. Các vé khuyến mại đều có chung điều kiện không được hoàn , hủy và phải đặt vé từ sớm.
Có nhiều hình thức đặt vé máy bay đi Sài Gòn như đặt vé trực tuyến, gọi điện thoại tới phòng vé , nhiều hình thức nhận vé như giao vé, tới phòng vé hay nhận qua mail, SMS…, Hình thức thanh toán tại Cánh Chim Việt cũng rất linh hoạt như tiền mặt hay chuyển khoản qua các thẻ nội địa Vietnam.
cho-ben-thanh
Chợ Bến Thành về đêm
Hãy đăng ký đặt vé tại phòng vé Cánh Chim Việt để được nhận những tấm vé với giá gốc từ hãng. Trở thành khách hàng thân quen để luôn được thanh toán với giá đại lý siêu rẻ.
Du lịch SÀI GÒN để khám phá vẻ đẹp rực rỡ của thành phố về đêm. Những khu trung tâm, dịch vụ hàng đầu cả nước . Giá vé máy bay rẻ nhất chỉ 599.000 VNĐ cho nhiều chặng bay. Ngoài ra nếu bạn đặt mua vé máy bay của các hãng khác trúng vào những dịp khuyến mãi, dịp lễ thì bạn thậm chí có thể đặt được vé máy bay miễn phí giá 0 đồng. Trong các hãng thì Vietjet và Jetstar là có nhiều chương trình khuyến mãi nhất, có những chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng rất có giá trị. Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ hãy liên hệ ngay Phòng vé máy bay Cánh Chim Việt tại hai đại chỉ chính đó là 43D Hòa Bình, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM hoặc số 56 Bà Hom, P.13, Q.6 – ĐT: (08) 62544888. Chúng tôi rất vui lòng được tư vấn và cung cấp dịch vụ bay cho quý hành khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét