Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Đặt vé máy bay Tết 2015 tại Cánh Chim Việt, nhận ngay voucher khuyến mãi

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết 2015 tại phòng vé máy bay Cánh Chim Việt sẽ được nhận phiếu rút thăm trúng thưởng phần quà là một voucher làm đẹp tại thẩm mỹ viện trị giá 1 triệu đồng. Mặc dù lượng vé máy máy bay Tết năm nay nhiều hơn các năm trước, nhưng như kinh nghiệm bán vé lâu năm của chúng tôi, lượng vé máy bay Tết luôn được bán ồ ạt vào thời điểm đầu tháng 12 âm lịch hàng năm. Lượng khách mua vé Tết vào thời điểm này tăng cao vì khoảng thời gian này nhiều cty, doanh nghiệp, trường học hay cơ quan mới có lịch nghỉ Tết chính thức. Do đó khách hàng mới thu xếp được thời gian của mình để đi lại, về quê đón Tết cùng gia đình. Bởi vậy khách hàng nhu cầu đặt vé tết nhanh chóng tiện lợi và giá vé rẻ tiết kiệm chi phí thì có thể đặt online tại website Vietjet.edu.vn.
Vé máy bay Cánh Chim Việt xin thông báo hiện nay đại lý vẫn còn một lượng lớn vé máy bay Tết 2015 với giá rẻ hấp dẫn. Phòng vé chúng tôi sẽ liên tục cập nhật lịch bay Tết 2015 và giá vé mới nhất của các hãng hàng không. Bạn có thể dễ dàng tra cứu, so sánh, lựa chọn và xem giá vé máy bay Tết 2015 theo ý muốn chỉ trong vài phút. Nếu bạn chưa biết cách đặt vé máy bay Tết online hoặc còn thắc về các vấn đề hành lý, thủ tục bay thì hãy gọi đến tổng đài 08-62544888 của Cánh Chim Việt để được nhân viên tư vấn hướng dẫn cụ thể. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp nhiệt tình, giúp bạn chuẩn bị cho chuyến đi một cách tốt nhất.

ve may bay tet 2015 gia re

Hơn thế nữa, Phòng vé máy bay Cánh Chim Việt còn triển khai tiện ích báo giá vé máy bay Tết 2015 giúp khách hàng tham khảo giá vé Tết và mua được vé với giá tốt nhất một cách thuận tiện và dễ dàng hơn trước. Quý khách chỉ cần truy cập vào website vietjet.edu.vn, đăng ký thông tin theo mẫu, chọn điểm đi, điểm đến, cung cấp thời gian bay (ngày bay cụ thể hoặc khoảng thời gian dự định bay), CÁNH CHIM VIỆT sẽ gửi Báo giá vé máy bay Tết 2015 tới địa chỉ email Quý khách đã đăng ký ngay khi tìm được giá vé hợp lý.
Quý khách nên lưu ý vé máy bay vào những ngày cận Tết sẽ được đặt chỗ rất nhanh, càng chần chừ đặt vé giá vé sẽ đắt hơn và việc mua vé sẽ càng khó khăn hơn. Vì vậy hãy liên hệ đặt vé ngay tại vietjet.edu.vn để được giá vé tốt nhất hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn.
Nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi, đó là câu khẩu hiệu và cũng là phương châm mà toàn thể các nhân viên của chúng tôi luôn theo đuồi đạt được. Xứng đáng sự tin tưởng của quý khách hàng và các hãng hàng không lớn hợp tác. Khi có nhu cầu đặt vé, quý khách cứ truy cập hệ thống website vietjet air khuyến mãi Cánh Chim Việt, đặt vé sớm đế có vé máy bay Tết 2015 giá rẻ nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn gọi điện tới số 08-62544 888 để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét