Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Vietjet khuyến mãi sốc đầu năm 2015 với vé máy bay giá 0 đồng bay quốc tế

Đầu năm mới 2015 thường xuyên có tin vui cho hành khách đặt vé máy bay đây. Với các đường bay mới liên tục được các hãng hàng không khai thác, các chuyến bay được tăng lên, máy bay đời mới được nâng cấp và đặc biệt hơn giá thành ngày càng giảm mạnh. Đây có thể nói là tin vui cho rất nhiều người con xa quê hương làm ăn công tác và học tập có điều kiện về quê đón tết hay đi du lịch tham quan các địa danh nổi tiếng trên thế giới. trong không khí vui xuân đầu năm mới 2015 này, nhiều hãng có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng rất đặc biệt. Theo thông tin mà hãng hàng không Vietjet đưa xuống cho phòng vé Cánh Chim Việt chúng tôi thì trong tháng 1 năm 2015 này Vietjet đưa ra chương trình khuyến mại vé máy bay giá sốc O đồng nhằm chào đón hành khách thứ 10 triệu. Vietjet hiện đang khởi động chương trình “Tưng bừng đón Tết, Thỏa sức du xuân” bán vé chỉ từ 0 đồng nguyên một tháng từ 12/1 đến 12/2/2015 tại vietjetair.com và website đại lý cấp 1 http://vietjet.edu.vn, vào giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày mang tới hàng trăm nghìn cơ hội bay khắp Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia. Đây là lần đầu tiên vé 0 đồng được Vietjet bán nguyên cả tháng vào đúng mùa cao điểm.
Bay cùng Vietjet, hành khách có cơ hội trở thành hành khách thứ 10 triệu của hãng với quà tặng cực kỳ hấp dẫn. Dự kiến vị khách may mắn này sẽ xuất hiện vào cuối tháng 1/2015.

ve may bay gia 0 dong vietjet
Cơ hội bay đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia với giá vé 0 đồng cùng Vietjet

Chương trình “Tưng bừng đón Tết – thỏa sức du xuân” với vé giá chỉ từ 0 đồng sẽ dành cho chặng bay kéo dài từ 20/1 – 31/12/ 2015 (trừ các ngày lễ tết) và chỉ áp dụng cho phương thức mua vé trên website http://vietjet.edu.vnvietjetair.com hoặc trên điện thoại Smartphone với địa chỉ http://m.vietjet.edu.vn, và trên mục “Đặt vé”. Thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking). Với website đặt vé vô cùng hiện đại mà Cánh Chim Việt đại lý cấp 1 lớn nhất của Vietjet trên cả nước, quý khách hàng có thể yên tâm mua vé online giá 0 đồng tại đây và liên hệ hỗ trợ dịch vụ nếu quý hành khách cần. Số điện thoại hỗ trợ tư vấn 08-62544888 giúp quý khách hàng giải đáp bất kỳ thắc mắc hay thông tin cần thiết cho chương trình vé máy bay 0 đồng này.
Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh Vietjet cho biết: “Vietjet vừa nhận tàu bay mới thứ 20 để đáp ứng nhu cầu phục vụ hành khách trong mùa cao điểm với chi phí tốt nhất. Mọi người đều có cơ hội bay trên những chuyến bay an toàn, hiện đại và tiện nghi của hãng. Chương trình “Tưng bừng đón Tết, Thỏa sức du xuân” được tung ra ngay tháng đầu năm như là món quà đầu xuân ấm áp của Vietjet dành tặng cho hành khách của mình. Hãy nhanh tay đặt vé Vietjet và sẵn sàng cho kế hoạch du Xuân tiết kiệm đến các điểm du lịch trong và ngoài nước, về thăm người thân, đi công tác…”
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những tấm vé giá rẻ nhất, có những thông tin khuyến mãi được quý khách cập nhật nhanh nhất. Phòng vé máy bay Cánh Chim Việt cam kết update thông tin thường xuyên, đều đặn trên các kênh phổ biến nhất hiện nay như Facebook, website Vietjet.edu.vncanhchimviet.vn. Không chỉ những chặng bay quốc tế mới có giá sốc mà nhiều lúc những chặng bay trong nước như vé máy bay đi Hà Nội, hay vé máy bay đi Sài Gòn cũng thường xuyên được khuyến mãi. Tuy nhiên quý khách hàng cần lưu ý là các thương trình khuyến mãi vé sốc thường có vé trong một khung giờ nhất định nên quý khách cần cập nhật thông tin thường xuyên, đặt vé đúng khung giờ thì mới có vé khuyến mãi như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét