Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Những điểm đến khi mua vé máy bay Vietjet du lịch Nha Trang

Nha Trang là địa điểm du lịch “quen mặt” đối với nhiều du khách. Thế nhưng, thành phố xinh đẹp này vẫn luôn có sức hút đặc biệt và là điểm nghỉ ngơi thư giãn được nhiều người ưu ái lựa chọn. Sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ của Vietjet Air để cùng khám phá và chinh phục những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố biển.
1. Vinpearl Land
Tọa lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được ví như “thiên đường du lịch miền nhiệt đới”.Nơi đây sẽ mang đến cho du khách những ngày nghỉ đầy thú vị khi được tận hưởng cảm giác sang trọng tại hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, những khu vui chơi cảm giác mạnh, hệ thống rạp chiếu phim 4D hoành tráng.
Du khách có thể đến Vinpearl Land bằng hệ thống cáp treo hoặc tàu cano.Mức giá vé trọn gói 450.000đ/ người khi đi cáp treo.
2. Đảo Hòn Mun
Hòn Mun là một trong những hòn đảo có hệ sinh thái biển phong phú. Du khách đến đây không chỉ được ngâm mình dưới dòng nước trong xanh, ấm áp mà còn có thể tham gia các tour lặn biển ngắm san hô đầy thú vị. Ngoài ra, đảo Hòn Mun còn cung cấp nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Bar nổi trên biển, đi thuyền đáy kính khám phá thế giới đại dương,..
3. Vịnh Ninh Vân
Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km, thuộc đảo Hòn Mèo, Vịnh Ninh Vân mang vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết với những bãi biển cát trắng dài ôm lấy mặt biển mênh mông. Nơi đây thật sự là điểm nghỉ ngơi thích hợp cho những ai muốn tìm không gian yên tĩnh, thanh bình cùng vẻ đẹp bốn bề bao la với biển cả. Đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên mà còn tham gia nhiều hoạt động khác như lặn biển, đi thuyền Kayak, lướt ván, lướt sóng.
4. Tháp bà Ponagar
Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía Bắc, tháp bà Ponagar là một công trình kiến trúc hoàn mỹ của người Cham trên đất Nha Trang. Đây là ngôi tháp thờ vị nữ thần Ponagar hay còn gọi là Mẹ Xứ Sở, người đã có công giúp dân trồng trọt và khai hoang mảnh đất Khánh Hòa ngày nay.
Tham quan tháp bà, du khách sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc cổ xưa độc đáo, đồng thời bạn còn được tắm suối khoáng bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà gần đó.

mua ve vietjet di nha trang

5. Bãi biển Đại Lãnh
Biển Đại Lãnh là một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch ghé thăm Nha Trang. Với bờ cát trắng mịn như pha lê, trải dài ôm lấy hàng dương xanh rì rào, nơi đây có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm say lòng bước chân kẻ lữ hành phương xa.
6. Viện Hải Dương Học
Được thành lập từ năm 1923, Viện Hải Dương Học Nha Trang là cơ sở nghiên cứu khoa học ra đời sớm nhất ở Việt Nam. Nơi đây hiện đang lưu giữ trên 20.000 mẫu vật của 40.000 sinh vật biển và nước ngọt. Đặc biệt hơn, ghé thăm Viện Hải Dương Học, du khách còn được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.
7. Chợ Đầm Nha Trang
Muốn khám phá trọn vẹn đời sống sinh hoạt của người dân địa phương thì khu chợ là nơi bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch. Với Nha Trang cũng vậy, chợ Đầm trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách. Chợ bán đầy đủ các mặt hàng từ thời trang, gia dụng, thực phẩm, quà lưu niệm, hải sản,..mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn. Chợ nằm ngay trong trung tâm thành phố nên khá thuận lợi cho việc tham quan, di chuyển.
Vé máy bay đi Nha Trang
Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang của Vietjet Air  hiện đang có mức giá dao động từ 480.000vnd – 1.720.000vnd/ chiều, Hà Nội đi Nha Trang dao động từ 900.000vnd – 3.200.000vnd/ chiều, chưa bao gồm thuế và phí.
Mua vé máy bay đi Nha Trang nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, giá cả chỉ có ở phòng vé Cánh Chim Việt địa chỉ 43D, đường Hòa Bình, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú.
Nếu bạn chọn hình thức đặt vé online, có thể liên hệ trực tiếp tổng đài (08)62 544 888 – (08)62 544 999 hoặc truy cập website vietjet.edu.vn để đặt vé nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét