Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Những điểm đến khi mua vé Vietjet du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố ven biển xinh đẹp thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ và đang ngày càng được nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho những hành trình du lịch. Mặc dù không có nhiều danh thắng nổi tiếng như những tỉnh thành khác nhưng cũng đủ làm du khách nhớ mãi về vùng đất võ xinh đẹp ngay từ lần khám phá đầu tiên.
Những điểm đến hấp dẫn chỉ có ở Quy Nhơn – Bình Định

Ghềnh Ráng Tiên Sa
Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Đông Nam, Ghềnh Ráng Tiên Sa là một trong những thắng cảnh du lịch cuốn hút du khách hàng đầu tại Bình Định.
Du khách đến Ghềnh Ráng Tiên Sa không chỉ được tắm mát, say đắm với không gian thơ mộng giữa biển và núi mà còn chiêm ngưỡng cảnh đẹp hút hồn từ bãi tắm Hoàng Hậu, bãi Tiên Sa, đồi Thi Nhân, hòn Vọng Phu,..Đặc biệt, Ghềnh Ráng còn là nơi ghi dấu quãng đời thi nghiệp của nhà thơ Hàn Mặc Tử trong những năm tháng cuối đời.
Để hiểu hơn về cuộc đời của thi sĩ tài hoa bạc mệnh Hàn Mặc Tử, du khách có thể ghé thăm trại phong Quy Hòa, nơi mà Hàn Mạc Tử đã quằn quoại đau thương trong những ngày tháng cuối đời và đã sáng tác ra những áng thơ tình bất hủ để đời cho nhân loại.



Bãi tắm Hoàng Hậu
Bãi tắm Hoàng Hậu thuộc khu Ghềnh Ráng và được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp nhất Bình Định.Tương truyền rằng, trong những lần theo chân vua Bảo Đại đi kinh lý các tỉnh miền Trung, Nam Phương Hoàng Hậu đã chọn nơi đây làm bãi tắm cho riêng mình và cái tên bãi tắm “Hoàng Hậu” cũng bắt nguồn từ đó.
Vẻ đẹp kiêu sa, đài cát của bãi tắm giống như các tên của nó. Du khách đến đây sẽ bị hớp hồn bởi những hòn đá tròn xanh, nhẵn như những quả trứng chim khổng lồ nằm xếp chồng lên nhau trên bãi biển.Phía trước bãi biển là bức tường đá chắn sóng cùng ngôi nhà Hoàng Hậu được xây dựng khang trang, tuyệt đẹp tạo cho cảnh sắc thiên nhiên nơi đây càng thêm thơ mộng, trữ tình.

Tháp Bánh Ít
Tháp Bánh Ít là công trình kiến trúc cổ kính của người Champa trên đất Bình Định. Tháp tọa lạc tại xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, trên một quả đồi thuộc 2 nhánh sông, bên cạnh quốc lộ 1A, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km.
Công trình kỳ vỹ này gồm 4 ngôi tháp, một tháp chính cao 22m giống như chiếc bánh ít lá gai và 3 tháp phụ xung quanh có hình dáng thấp, bé nhỏ hơn rất nhiều. Mỗi ngọn tháp lại có những nét kiến trúc riêng biệt, mang những sắc thái khác nhau, trên mỗi đỉnh tháp đều có bức tượng siva được làm bằng đá.

Đầm Thị Nại
Đầm Thị Nại là nơi lý tưởng cho du khách khám phá trọn vẹn hơn thành phố biển Quy Nhơn. Khung cảnh thiên nhiên trong lành, thoáng đãng sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái. Nơi đây còn có cây cầu vượt biển dài nhất cả nước nối liền với bán đảo Phương Mai (khu kinh tế Nhơn Hội), du khách có thể đi dạo trên cầu ngắm cảnh biển trời bao la, tuyệt đẹp.
Để rút ngắn thời gian di chuyển đến phố biển Quy Nhơn đồng thời tiết kiệm chi phí, tấm vé máy bay đi Quy Nhơn của Vietjet Air là người bạn đồng hành không thể thiếu.
Hiện tại đường bay đi Quy Nhơn đang được Vietjet Air khai thác xuất phát tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Gía vé xuất phát tại Hà Nội dao động 660.000đ – 1.200.000đ/ chiều và giá vé xuất phát từ TP Hồ Chí Minh dao động mức 480.000đ – 669.000đ/ chiều.
Nếu có nhu cầu công tác, du lịch Quy Nhơn, du khách có thể liên hệ phòng vé Cánh Chim Việt qua tổng đài (08)62 544 888 - (08)62 544 999 hoặc truy cập website vietjet.edu.vn để tham khảo giá vé, giờ khởi hành để lựa chọn hành trình phù hợp.
Quý khách có thể xem thêm vé máy bay đi Nha Trang hoặc vé máy bay đi Đà Lạt cũng tại website vietjet.edu.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét