Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Những điểm đến khi mua vé Vietjet du lịch Đà Nẵng

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng của hãng hàng không Vietjet Air để được tham quan và trải nghiệm những hoạt động thú vị khi đặt chân khám phá thành phố bên sông Hàn thơ mộng
 
*Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng


Hành trình
Hãng hàng không
Gía vé tham khảo
Sài Gòn – Đà Nẵng
Vietjet Air
480.000vnd
Hà Nội – Đà Nẵng
Vietjet Air
480.000vnd


Lưu ý: Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
Địa điểm du lịch lý tưởng ở Đà Nẵng

Những bãi biển xinh đẹp
Du lịch biển từ lâu là thế mạnh của Đà Nẵng. Sở hữu nhiều bãi biển đẹp, nổi tiếng, Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách đặt chân tham quan mỗi năm. Du khách đến với Đà Nẵng sẽ được ngâm mình dưới làn nước trong xanh mát mẻ của bãi Bắc Mỹ An, Nam Ô, bãi Bụt, Phạm Văn Đồng và đặc biệt Mỹ Khê – Một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.


Những cây cầu độc đáo
Với việc đầu tư xây dựng hệ thống cầu cảng nối liền bờ đôi bờ sông Hàn, Đà Nẵng còn được mệnh danh là “thành phố của những cây cầu độc đáo nhất Việt Nam”. Thuận Phước lung linh nối liền vịnh biển Tiên Sa tuyệt đẹp, cầu cánh buồm Trần Thị Lý vươn mình ra giữa Sông Hàn thơ mộng, cầu Sông Hàn tuyệt đẹp có thể quay quanh trục lúc 12h đêm , cầu Rồng có khả năng phun lửa nước mê hoặc du khách và cây cầu vượt ngã 3 Huế được xem là đẹp nhất Việt Nam với 3 tầng, 6 làn xe di chuyển, tạo điểm nhấn cho du lịch Đà Nẵng.
 


Bà Nà Hill
Bà Nà được mệnh danh là chốn tiên cảnh với không khí mát mẻ quanh năm, những rừng cây xanh bao phủ như chiếc máy điều hòa nhiệt độ cho cả dải đất miền Trung. Du khách có thể trải nghiệm cáp treo lên núi Bà Nà, tận hưởng cảm giác phiêu bồng cùng những làn mây, cơn gió. Tiên cảnh chốn Bà Nà sẽ hút hồn du khách bởi những ngôi biệt thự cổ kiểu Pháp đẹp lung linh, khu vui chơi Fantasy rộng lớn, hầm rượu bí mật, hệ thống quán bar, khách sạn đẳng cấp quốc tế.


Bán đảo Sơn Trà
Nếu bạn là người đam mê hành trình khám phá lên rừng xuống biển không cần phải đi đâu xa mà có thể trải nghiệm ngay tại Sơn Trà. Với hệ thống cánh rừng nguyên sinh màu mỡ, động thực vật phong phú mang đến cho du khách nhiều điều mới lạ.Dưới chân núi là những bãi biển xinh đẹp, mượt mà tựa như chốn tiên cảnh. Đến Sơn Trà, du khách còn được viếng thăm ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng linh thiêng cầu được ước thấy.Tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Quan Thế Âm cao nhất Đông Nam Á và cảm nhận trọn vẹn hơn khung cảnh hùng vỹ của thiên nhiên.


Đèo Hải Vân
Nằm giữa ranh giới hai tỉnh Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế, đèo Hải Vân có chiều dài 20km, độ cao 500m so với mực nước biển và nổi tiếng là cung đường đèo đẹp nhất và nguy hiểm nhất ở Việt Nam. Từ đỉnh đèo, du khách có thể bao quát khung cảnh toàn bộ vịnh Lăng Cô tuyệt đẹp, ngăm nhìn thành phố Đà Nẵng hiện đại, đỉnh Bà Nà mây mờ bao phủ quanh năm, núi Ngũ Hành chênh vênh tựa chốn tiên cảnh.
Ngày nay, du đường hầm Hải Vân đã được mở rộng nhưng nhiều du khách vẫn muốn di chuyển bằng đường đèo để được một lần chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn ấy.


Nếu đang có ý định đặt mua vé máy bay Vietjet Air du lịch Đà Nẵng, bạn hãy truy cập website vietjet.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp tại phòng vé Cánh Chim Việt ở 43D, đường Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú để đặt vé trong thời gian sớm nhất.Qúy khách đặt vé máy bay đi tham quan du lịch hay công tác có thể tra cứu vé online trên hệ thống đặt vé máy bay hiện đại vào loại bậc nhất Việt Nam hiện nay tại phòng vé máy bay Cánh Chim Việt. Đối với vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng thì giá vé tại phòng vé Cánh Chim Việt chúng tôi luôn luôn rẻ nhất so với các đại lý khác. Lượng vé bán ra cho chặng này cũng tương đối lớn, chúng tôi luôn bảo đảm số lượng vé phong phú cho quý khách hàng cho dù quý khách có đặt vé sát giờ bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét