Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Những điểm đến khi mua vé Vietjet du lịch Cần Thơ

Cần Thơ nước trắng gạo trong/ Ai đi đến đó lòng không muốn về.
Nhắc đến Cần Thơ là nhắc đến thủ phủ miền Tây sông nước. Cần Thơ gắn liền với những khu vườn cây trái trĩu quả, những con kênh xanh mát, những phiên chợ nổi đặc sắc, những câu hò vọng cổ da diết cùng vô số những món ăn ngon, hấp dẫn đậm chất miền Tây Đô.
Hãng hàng không Vietjet Air hiện đang khai thác đường bay từ Hà Nội và Đà Nẵng đi Cần Thơ. Hãy lên kế hoạch đặt mua vé máy bay và trải nghiệm khám phá những điểm đến nổi bật ở Cần Thơ.
Chợ nổi Cái Răng
Chợ nổi Cái Răng là một trong những phiên chợ nổi tiếng ở khu vực miền Tây Nam Bộ. Chợ bán rất nhiều sản phẩm, đặc biệt là các loại nông sản trái cây. Sáng sáng, các tàu thuyền đã neo đậu sát nhau, bán gì người ta sẽ treo sản phẩm đó lên cây bẹo (cây sào) trước thuyền để người mua có thể nhận biết.
Chợ họp từ rất sớm, khoảng từ 5 đến 9h sáng. Nếu muốn tham quan chợ , bạn hãy thức dậy sớm và thuê một chiếc xuồng để khám phá. Những tiếng gọi nhau í ới, tiếng cười cười nói rôm rã trong sáng sớm, khắc đậm một phiên chợ miền quê đầy màu sắc để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách thập phương.
du-lich-cho-noi-cai-rang
Nhà cổ Bình Thủy
Nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ, ngôi nhà cổ Bình Thủy nguyên là ngôi nhà của họ Dương được xây dựng từ năm 1870 theo lối kiến trúc Pháp với năm gian, hai mái.Phía trước nhà có khoảng sân rộng, trần nhà cao, trang trí hoa văn và mở rất nhiều cửa lớn, nhỏ giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, mát mẻ . Đây là ngôi nhà cổ hiếm hoi còn sót lại trên mảnh đất miền Tây Nam Bộ thu hút đông đảo du khách cũng như nhà nghiên cứu khoa học tìm về khám phá.
Chùa Nam Nhã.
Chùa Nam Nhã hay còn gọi là Nam Nhã Đường, tiền thân của một tiệm thuốc Bắc do Nguyễn Giác Nguyên lập vào năm 1890 để làm nơi hội họp bí mật cho các phong trào đấu tranh, chống Pháp.Đây là căn cứ hoạt động bí mật của các sĩ phu yêu nước trong Việt Nam Quang Phục Hội.
Mãi đến năm 1917, chùa mới được khôi phục và trùng tu lại toàn bộ. Bên trong ngôi chùa có dựng bàn thờ cụ Nguyễn Giác Nguyên cùng những pho tượng bằng đồng Phật Thích Ca, Đức Khổng Tử và tượng Lão Tử.Hai bên chính điện là hai ngôi nhà 5 gian dành cho Nam và Nữ ở. Phía sau ngôi nhà là những khu mộ, nơi yên nghỉ của các vị sỹ phu yêu nước chống Pháp thất bại trong phong trào Đông Du.
chua nam nha
Ghé thăm ngôi nhà cổ này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc cổ kính, trang nghiêm đồng thời tìm hiểu về các hoạt động chống Pháp của các sĩ phu yêu nước dưới phong trào Đông Du.
Vườn cò Bằng Lăng
Vườn Cò Bằng Lăng là một trong những sân chim lớn nhất ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long mà bất cứ ai về Cần Thơ đều không khỏi bỏ qua. Thuộc huyện Thốt Nốt , Cần Thơ, để đến vườn Cò Bằng Lăng bạn sẽ vượt qua quốc lộ 9, rẽ vào tầm 1km , băng qua chiếc cầu nhỏ, men theo con đường làng là bạn đã có thể đặt chân đến Vườn Cò Bằng Lăng.
vuon co bang lang can tho
Vào mùa xuân, du khách đi xuồng vào vườn cò sẽ có cảm giác lênh đênh, phiêu bồng cùng mới mây trời và chiêm ngưỡng sắc tím tuyệt đẹp của những đóa hoa bằng lăng.Men theo đường sông rợp bóng, từ xa du khách đã thấy thấp thoáng bóng cò mênh mông, chao đảo bay lượn cả một vùng. Vườn Cò Bằng Lăng là nơi trú ngụ của nhiều cá thể chim, cò thuộc các chủng loại khác nhau. Thời điểm đẹp nhất để ngắm đàn cò bạn nên đến đây khoảng 6, 7h sáng lúc cò bắt đầu rời tổ đi kiếm ăn hoặc 17h tối khi chúng bay về tổ. Từng cánh cò nối đuôi nhau chao nghiêng trong chiều gió, rối rít gọi nhau mang đến cho du khách những cảm giác bình yên kỳ lạ, xứng đáng là điểm tham quan sinh thái đậm chất miệt vườn miền Tây Nam Bộ.
Những khu vườn cây ăn trái
Nhắc đến Cần Thơ là nhắc đến những miệt vườn cây ăn trái trĩu quả. Rất nhiều du khách yêu thích ghé thăm các khu miệt vườn vừa có thể hít thở bầu không khí trong lành lại vừa vịn cành, hái trái thưởng thức ngay tại chỗ. Du khách du lịch Cần Thơ nhớ dừng chân khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh, vườn cây ăn trái nhà ông Sáu Dương, vườn lan Bình Thủy, vườn vòng cung các tuyến trên sông Phụng Hiệp, Phong Điền,..
Giữa cái nắng gây gắt của ngày hè , được thả mình hòa vào thiên nhiên trong lành miền sông nước Cửu Long và lắng nghe những câu hò vọng cổ đậm chất Nam Bộ là một trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn quên đi mệt mỏi, lo lắng trong cuộc sống. Hãy liên hệ ngay phòng vé Cánh Chim Việt hoặc truy cập website vietjet.edu.vn để lựa chọn giá vé máy bay Vietjet đi Cần Thơ giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét