Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Những điểm đến khi mua vé Vietjet Air du lịch Sài Gòn

Sài Gòn được ví như một nơi lai tạo, kết hợp giữa nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Cùng sở hữu tấm vé máy bay đi Sài Gòn của Vietjet để tham quan và khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng tại mảnh đất hoa lệ này.
Du lịch tham quan thành phố.
Sài Gòn nổi tiếng với nhiều điểm tham quan hấp dẫn gắn liền với lịch sử nước nhà từ những cuộc chiến chống thực dân xâm lược. Dạo một vòng quanh thành phố, bạn sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo của các công trình như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Dinh Độc Lập, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Nhà Hát Lớn, Địa đạo Củ Chi,Chợ Bến Thành,..và hiểu hơn về nét văn hóa, lối sống sinh hoạt, phong tục tập quán, tín ngưỡng của người dân Sài Thành.
nha tho duc ba
Du lịch sinh thái
Du lịch sinh thái đang là hình thức nở rộ ở Sài Gòn. Du khách đến đây sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, mát mẻ bởi những hồ ao, giếng nước, những khu vườn trái cây trĩu quả. Những địa điểm du lịch sinh thái được thiết kế như những miền quê xinh đẹp, hữu tình, thơ mộng có mái nhà tranh đơn sơ, hàng cây xanh thẳng tắp, bãi cỏ mơn mởn dưới ánh nắng, cây cầu tre sớm chiều lây lắc, rặng dừa nghiêng mình đỏ nặng phù sa. Đến với khu du lịch sinh thái Bình Quới, Văn Thánh, Suối Tiên, Cần Giờ,..mọi thứ ở đây đều được xây dựng theo mô hình làng quê Việt Nam, mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thanh tĩnh và những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.
khu-du-lich-van-hoa-suoi-tien
Du lịch mua sắm
Sài Gòn được mệnh danh là “thiên đường mua sắm”. Du lịch Sài Gòn bạn sẽ choáng ngợp trước những trung tâm mua sắm rộng lớn, hiện đại như Diamod Plaza, Vincom, Saigon Squarel, Parkson,..Ngoài ra, nơi đây cũng có nhiều con đường, khu chợ bán những mặc hàng thời trang chuyên biệt với giá cả bình dân như con phố thời trang Nguyễn Trãi, Nguyễn Đình Chiểu, khu chợ An Đông, chợ Tân Bình, Phạm Văn Hai, Xóm Chiếu, …Tuy nhiên, cần lưu ý trả giá để tránh phải tình trạng “chặt chém” giá cao gấp 2 hay 3 lần so với giá bán thực tế.
Du lịch ẩm thực
Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những địa điểm tham quan hấp dẫn, tuyệt đẹp mà Sài Gòn còn cuốn hút bởi nền ẩm thực phong phú, đa dạng từ các vùng miền, các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đến Sài Gòn, bạn sẽ được thưởng thức món phở nức tiếng Hà Nội, bánh đậu mắm tôm hay bún bò, bánh lọc, bánh bèo của xứ Huế, những món ăn dân dã miền Nam như lẩu mắm, canh bông điên điển, bánh xèo,…Bên cạnh đó, sự du nhập nền văn hóa Phương Tây vào Sài Gòn cũng tạo nên nền ẩm thực phong phú với nhiều món ăn ngon hấp dẫn của các nước như Ý, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc, Hà Lan, Hàn Quốc. Bạn có thể nếm thử món sushi Nhật Bản, Kim chi Hàn Quốc, Phá lẩu Trung Hoa hay món Spaghetti thơm ngon của nước Ý.
Du lịch đường thủy
Du lịch đường thủy đang là hình thức được nhiều du khách lựa chọn khi đến Sài Gòn. Sở hữu con sông Sài Gòn dài và rộng, Sài Gòn là nơi lý tưởng để bạn thư thả ngồi trên chiếc tàu và lướt qua những tuyến đường sông sạch đẹp dọc đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến sông Bạch Đằng và tuyến du lịch đến khu rừng ngập mặn Cần Giờ.
song sai gon
Sông Sài Gòn còn là địa điểm tuyệt vời cho những tàu quốc tế cập bến, những nhà hàng ven sông là nơi bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn nhẹ lại có thể ngắm quanh cảnh sông nước tuyệt đẹp dưới ánh đèn đêm lung linh đầy màu sắc.
Nếu không có đủ kinh phí du ngoạn trên khắp thế giới để tham quan, khám phá , bạn hãy đặt mua vé trên website trực tuyến của chúng tôi theo các chặng phổ biến như vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn, vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn, Vé máy bay Huế đi Sài Gòn…vv. Hãy đặt vé máy bay đi Sài Gòn của Vietjet Air bán online tại website vietjet.edu. vn của đại lý Cánh Chim Việt để cùng vi vu du lịch và trải nghiệm những điều thú vị nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét