Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Những điểm đến khi mua vé máy bay Vietjet du lịch Phú Quốc

Những bãi biển hoang sơ, cánh rừng nguyên sinh màu mỡ, vườn tiêu xanh bạt ngàn,..là những thắng cảnh du lịch nổi tiếng làm say lòng du khách khi đặt mua vé máy bay Vietjet Air du lịch Phú Quốc.
Phú Quốc từ lâu đã được biết đến là điểm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng đầu cả nước. Sở hữu không gian thoáng đãng giữa biển xanh và cát trắng, du khách đến Phú Quốc sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bao la, tạm quên những ưu phiền trong cuộc sống thường nhật.
Phú Quốc hiện có tất cả 3 khu vực tham quan chính gồm Bắc Đảo, Đông Đảo và Nam Đảo.
Đền thờ Nguyễn Trung Trực
Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km đi theo hướng Gành Dầu, Đền Thờ Nguyễn Trung Trực được người dân Phú Quốc xây dựng để tỏ lòng biết ơn người anh hùng dân tộc đã có công chống giắc bảo vệ từng tấc đất nước nhà. Hằng năm, cứ đến ngày 28 tháng 8 âm lịch, người dân Phú Quốc lại nô nức đổ về nơi đây để làm giỗ cho ông.Bên trong đền thờ hiện nay vẫn còn khắc nguyên câu nói nổi tiếng của ông “ Bao giờ người Tây nhổ hết cỏ nước Nam, mới hết người Nam đánh giặc Tây”.

den-tho-nguyen-trung-truc-phu-quoc
 
Khu sinh thái vườn tiêu Phú Quốc
Vườn tiêu Phú Quốc được trồng nhiều nhất tại Khu Tượng, nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 15km về phía Bắc.
Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng có vị cay nồng, đậm đà hơn so với hồ tiêu trồng ở các xứ khác. Du lịch Phú Quốc, du khách sẽ được những người dân thân thiên chào mời vào tham quan khu vườn tiêu xanh mướt. Sau khi tham quan, du khách cũng có thể mua hồ tiêu về làm quà cho người thân và bạn bè.
Nếu như trước đây, những hộ gia đình ở Phú Quốc trồng tiêu chủ yếu cung ứng cho thị trường thì ngày nay họ đã biết phối hợp với các công ty du lịch biến những vườn tiêu thành địa điểm tham quan hấp dẫn.Không chỉ là hình thức quảng bá đơn thuần, người dân còn được thu khoản lợi nhuận và có thể tiêu thụ tiêu ngay tại chỗ khi bán cho du khách.

khu-sinh-thai-vuon-tieu-phu-quoc
 
Mũi Gành Dầu
Mũi Gành Dầu là địa điểm du lịch hấp dẫn bạn không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc. Nếu như ví hòn đảo Phú Quốc là con cá mập khổng lồ thì Mũi Gành Dầu là cái miệng lớn của con cá mập đó. Khác hẳn so với vẻ tấp nập ở Nam Đảo, Mũi Gành Dầu yên bình, thanh tĩnh với những bờ biển hoang sơ tuyệt đẹp, mang đến những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái cho du khách.

mui-ganh-dau-phu-quoc
 
Suối Tranh
Suối Tranh là địa điểm du lịch, giã ngoại lý tưởng cho bạn cùng gia đình. Được tạo nên từ nhiều dòng suối nhỏ, len lỏi qua từng khe suối , nơi đây có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với hoa, cỏ, suối và biển.
Vào tháng 6 đến tháng 9, là thời điểm Suối Tranh có rất nhiều nước. Du khách đến đây vừa cắm trại nghỉ dưỡng, ăn uống thỏa thích vừa được ngâm mình dưới dòng suối mát.

suoi-tranh-phu-quoc
 
Bãi Dài
Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Bờ cát trắng mịn, trải dài xa tít tắp, từng rặng dừa nghiêng soi bên bờ biển, dòng nước trong xanh, dòng chảy êm dịu, Bãi Dài có đủ những yếu tố du lịch hấp dẫn du khách. Mang vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết, đặt chân khám phá Bãi Dài, du khách sẽ có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự yên bình, thanh tĩnh nơi chốn biển đảo.

bai-dai-phu-quoc
 
Làng Chài Hàm Ninh
Nằm dưới chân núi Hàm Ninh, thuộc xã Hàm Ninh, huyện đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20km về hướng Đông Bắc. Hàm Ninh là làng chài mộc mạc có từ thời xa xưa. Du khách đến Phú Quốc nếu muốn thưởng thức hải sản tươi sống và ngắm bình minh tuyệt đẹp hãy ghé thăm làng chài Hàm Ninh. Đặc biệt là buổi sáng, thu hút rất nhiều du khách đặt chân tham quan.

Chợ đêm Dinh cậu
Chợ đêm Dinh Cậu là khu chợ tấp nập nằm ngay trên con đường Võ Thị Sáu, gần bãi biển cách Dinh Cậu một đền thờ linh thiêng khoảng 100m, nơi đây thu hút đông đảo du khách tham quan, mua sắm.
Cũng giống như bao khu chợ khác trên đất liền, chợ bán đầy đủ các mặt hàng giày dép, áo quần, hàng mỹ phẩm, đồ ăn, thức uống nhưng nhiều nhất vẫn là hải sản. Hải sản tươi sống được bán ngay cho khách chế biến, mặc dù vùng biển nhưng giá cả cũng chẳng rẻ hơn đất liền là bao.
Xung quanh chợ có nhiều quán ăn, du khách sau khi thỏa thích mua xong những thứ mình cần có thể ghé vào hàng quán thưởng thức những món hải sản tươi ngon, được chế biến tại chỗ.

Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc
Du khách đến Phú Quốc đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu về cách sản xuất và chế biến loại nước mắm Phú Quốc. Hiện tại, Phú Quốc đang có hơn 100 cơ sở sản xuất nước mắm. Với lợi thế tài nguyên biển là các loại cá tươi, ngon, thương hiệu nước mắm Phú Quốc không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

du-lich-nha-thung-phu-quoc

Để đáp ứng nhu cầu du lịch Phú Quốc ngày càng cao của du khách, hãng hàng không Vietjet Air đã mở những chặng bay từ Hà Nội và TPHCM đi Phú Quốc với mức giá cực kỳ ưu đãi. Nếu bạn muốn biết thông tin về giá vé máy bay đi Phú Quốc của Vietjet Air, chỉ cần 5p truy cập website vietjet.edu.vn – Phòng vé Cánh Chim Việt là đã có đầy đủ thông tin từ giá vé, hành trình, giờ bay và cả những quy định về hành lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét