Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Những điểm đến khi mua vé máy bay Vietjet du lịch Daklak

Daklak là một tỉnh nằm ở trung tâm khu vực Tây Nguyên, vùng đất này nổi tiếng với những rừng cao su trải dài, khu vườn cà phê bất tận , những lễ hội văn hóa đặc sắc và nền ẩm thực phong phú, đa dạng.
Du ngoạn trải nghiệm và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Daklak với vé máy bay Vietjet là xu hướng được nhiều du khách quan tâm lựa chọn trong những năm gần đây. Để có chuyến du lịch Daklak bạn nên lên kế hoạch trước, đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột trước khoảng 1 tháng trở lên thì giá vé sẽ rất ưu đãi và giảm cho bạn.
  • Buôn Đôn
Nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 42km về hướng Tây Bắc, Buôn Đôn là bản thuộc xã Krong Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Daklak. Đây là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu tại vùng đất cao nguyên nắng gió, nổi tiếng với phong cảnh rừng núi hùng vỹ, những phong tục, tập quán mang đậm dấu ấn và cả nghề săn bắt, thuần dưỡng voi.
Đến Buôn Đôn, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Cưỡi voi tham quan bản làng, vượt sông Serepok huyền thoại cùng nhiều hoạt động thú vị khác như bắn cung, nướng cá, uống rượu cần, ngủ trong những căn nhà sàn đơn sơ và tham dự lễ hội độc đáo của người dân bản địa.

buon don

Nếu đến Buôn Đôn vào tháng 3, du khách sẽ được hòa mình cùng người dân nơi đây trong lễ hội đua voi tưng bừng, sôi động. Trong không gian rộng lớn của núi rừng, tiếng cồng chiêng vang vọng, tiếng reo hò phấn khởi của người dân, khiến không khí Tây Nguyên như bừng tỉnh, báo hiệu mùa xuân mới đã về trên vùng núi cao.
  • Thác Thủy Tiên
Mang vẻ đẹp thơ mộng như đúng tên gọi của nó, thác Thủy Tiên là địa điểm du lịch đã được rất nhiều du khách biết đến. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km, thác Thủy Tiên là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và hòa mình vào tiếng suối đại ngàn bao la, hùng vỹ. Từ trên cao, thác nước đổ xuống vách đá tung bọt trắng xóa, tọa nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp.
thac thuy tien daklak
  • Buôn Ako Dhong
Nằm ở phía Bắc, cách trung tâm thành phố khoảng 2km, Buôn Ako Dhong là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách khi đến Daklak.
Ako Dhong là nơi sinh sống của hơn 300 đồng bào Ê đê với khoảng 30 hộ dân. Nơi đây hiện vẫn duy trì nếp sống văn hóa, sinh hoạt và phong tục tập quán từ thời xa xưa, đặc biệt là chế độ mẫu hệ.
Tham quan Buôn Ako Dhong, du khách cần phải nắm rõ một vài quy định của đồng bào Ê đê, như khi đặt chân lên nhà sàn, người phụ nữ thường sẽ có lối đi riêng, đàn ông bước cầu thang riêng.
Ngày nay, Buôn Ako Dhong đã có nhiều sự đổi mới, khang trang và sạch sẽ hơn, do vậy thu hút một lượng lớn du khách đặt chân ghé thăm mỗi năm. Bên cạnh đó, các già làng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình văn nghệ, câu hát, điệu múa truyền thống tại các nhà dài. Sắc màu vùng đất đỏ cao nguyên Bazan như được khơi dậy tạo sự thích thú cho du khách khi có dịp tham quan và khám phá.
  • Hồ Ea Kao
Hồ Ea Kao là một trung tâm du lịch vừa mới được chính quyền thành phố xây dựng và đưa vào hoạt động. Nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 12km về hướng Đông Nam, Ea Kao là một địa điểm du lịch hấp dẫn cuốn hút bước chân du khách về miền sơn cước Tây Nguyên.Hồ được xây dựng giữa một không gian thiên nhiên có nhiều cây xanh với nhiều loại hình du lịch, sinh hoạt văn hóa, vui chơi giải trí bao gồm khu vui chơi giải trí,khu nhà nghỉ, vườn hoa, khu thiếu nhi, nhà hàng, khu bảo tồn thiên nhiên,.. Phục vụ nhu cầu của du khách khi đặt chân tham quan và khám phá.

ho Eakao
  • Ngã 6 Buôn Mê
Ngã 6 Buôn Mê là điểm du lịch nằm ngay trong trung tâm thành phố, nơi đặt tượng đài chiến thắng và là biểu tượng của thành phố Buôn Ma Thuột. Ban đêm, dạo bước đến đây du khách sẽ chiêm ngưỡng đường phố Buôn Ma rực sáng trong ánh đèn đêm với những quán ăn, nhà hàng , quán cà phê tấp nập, sôi động.
  • Bảo tàng dân tộc Việt Nam
Tọa lạc ở số 12 Lê Duẩn, thành phố Buôn Ma Thuột, Bảo Tàng dân tộc Việt Nam trước kia từng là tòa nhà Công sứ của chính phủ Pháp, rồi sau này trở thành khu biệt điện của vua Bảo Đại, ngày nay trở thành Bảo tàng dân tộc Việt Nam.
Bảo Tàng dân tộc Việt Nam ở Daklak được thiết kế theo kiểu kiến trúc nhà dài truyền thống của người Ê đê, vật liệu chủ yếu bằng gỗ. Bao quanh bảo tàng là hệ thống rừng cây cổ thụ trong đó nổi bật nhất là 2 cây long não có tuổi đời trăm năm, nằm đối xứng nhau, phần thân vài người ôm mới xuể, tỏa bóng mát quanh năm.
Vùng đất đỏ bazan Daklak với những nét văn hóa truyền thống đặt sắc, những lễ hội độc đáo cùng sự hoang dã, bao la thiên nhiên miền sơn cước đã và đang được nhiều du khách yêu thích lựa chọn làm điểm dừng chân sau những ngày lao động mệt nhọc.Đến với Daklak cùng tấm vé máy bay giá rẻ Vietjet, du khách sẽ được sống trong không gian cồng chiêng huyền thoại, thưởng thức những ché rượu cần ngây ngất và ca hát với những cô gái ê đê xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét