Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Check in điểm đến miễn phí du lịch Đà Lạt

Dịp lễ 30/4hay bất cứ thời điểm nào trong năm, chỉ cần bạn đến những điểm du lịch Đà Lạt ngay sau đây, chắc chắn sẽ được chụp ảnh quên lối về mà chẳng cần tiêu tốn một xu nào cả.


NHÀ NGUYỆN DÒNG FRANCISCAINES

Nằm trên đường Hùng Vương, nhà nguyện dòng Franciscaines ngập trong lớp bụi thời gian với những bức tường đầy rêu phong, khung cửa sổ đã ngã màu theo năm tháng. Dọc theo hành lang với những góc khuất u tối, những vạt cỏ dại lạnh ước với cảm giác âm u, cô tịch. Hãy cùng đám bạn check in với một góc tường ma mị nào đó để lưu lại những bức ảnh sâu lắng nhất với công trình kiến trúc cổ điển này.

ĐỒNG CỎ HỒNG

Đến du lịch Đà Lạt mà không thưởng hoa thì quả thật là một thiếu sót lớn cho hành trình của bạn. Không cần mất tiền vào các làng hoa lớn Thái Phiên, nhìn ngắm cánh đồng hoa rộng lớn với hàng ngàn bông hoa tươi thắm, đủ mọi chủng loại, hình dáng và kích thướt. Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ cần đi thêm 2km nữa, điều ngạc nhiên chắc chắn sẽ được bật mí, một cánh đồng cỏ hồng cực mềm mại và cực kỳ lãng mạn, chúng sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu với những bức ảnh “chất đến từng centimet”.

NHÀ THIẾU NHI ĐÀ LẠT

Nhà thiếu nhi Đà Lạt là điểm đến “chất phác ngất” được nhiều bạn trẻ check in khi du lịch thành phố sương mù. Nơi đây có hẳn một sân vận động với những dãy ghế ngã màu nổi bật trên nền trời xanh thẳm và những hàng cây lộng gió. Những bức hình chụp ở đây đều rất phong cách và có chút gì đó bụi bặm nên thu hút đông giới trẻ đặt chân tham quan và sáng tạo những bức ảnh riêng cho mình.

QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Với những công trình kiến trúc độc đáo và đậm chất nghệ thuật, Quảng trường Lâm Viên là điểm đến tham quan, chụp ảnh vô cùng lý tưởng dành cho giới trẻ. Đặc biệt là công trình hoa dã quỳ và công trình nhụy hoa atiso làm bằng kính chịu lực vô cùng hiện đại và tinh tế.

Với những nét tươi trẻ và năng động này, Quảng trường Lâm Viên là nơi thực sự thu hút rất đông khách du lịch Đà Lạt đến tham quan và thưởng lãm.

TUYỆT TÌNH CỐC

Mới phát hiện cách đây không lâu bởi dấu chân khám phá của các phượt thủ, tuyệt tình cốc Đà Lạt trở thành điểm check in không thể tuyệt vời hơn với cảnh đẹp đốn tim người thưởng ngoạn.

Hồ nước xanh biếc này nằm tại thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 50km. Bạn có thể kết hợp tham quan hồ với thắng cảnh gần đó.

Sở dĩ những hồ nước khu vực này có màu xanh lạ kỳ là do phần đá dưới lòng hồ có màu xanh, phản chiếu dưới ánh mặt trời tạo nên một màu xanh biếc đến kỳ lạ.

ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

Nông trại chè Cầu Đất là một trong những địa điểm yêu thích nhất khi đến Đà Lạt . Bởi ở giữa đồi chè xanh ngát, du khách có thể khơi lại những góc riêng của tâm hồn. Đồi chè trong xanh và thuần khiết với sự tươi mới và căng tràn nhựa sống trong từng cơn gió nhẹ, thật bình yên và trong lành đến lạ.

Du lịch Đà Lạt và ghé qua Đồi Chè Cầu Đất, bạn nhớ hãy ghi lại cho mình những bức ảnh đẹp và những thước phim mát mắt để xem lại mỗi khi nhớ về chuyến đi. Đồng thời, bạn đừng quên thưởng thức một tách chè ấm nóng và ngắm khung cảnh Đà Lạt trong màn sương giăng mỏng manh nhé.

CHỢ ĐÀ LẠT

Một điểm đến không kém phần hấp dẫn khác chính là khu chợ Đà Lạt. Tọa lạc ngay tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, chợ Đà Lạt là nơi vui chơi, mua sắm sầm uất nhất thành phố. Đêm đến, nơi đây tràn ngập ánh đèn, những gánh hàng rong nghi ngút khói và hương thức ăn thơm phức lan tỏa trong gió thoảng.

Không chỉ được ăn uống thỏa thích với những món đặc sản nổi tiếng như bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, bắp nướng, bánh căn,…bạn còn được mua sắm hàng tá món đồ đậm chất Đà Lạt như khăn choàng, mũ len, áo len, ví thổ cẩm, các loại mức và trái cây,…

GA ĐÀ LẠT

Ga Đà Lạt được xây dựng từ thời Pháp thuộc với đường nét đậm chất Châu Âu và vô cùng tinh tế. Dù không còn hoạt động nhưng công trình kiến trúc này vẫn còn tồn tại đến ngày nay nhằm phục vụ tham quan và tìm hiểu lịch sử của khách du lịch Đà Lạt. Nhà ga mở cửa tham quan hoàn toàn miễn phí nên mọi người có thể đến đây vào bất thời điểm nào trong ngày.

Nếu có nhu cầu đặt tour du lịch hay mua vé máy bay giá rẻ Vietjet đi Đà Lạt, đừng quên liên hệ tổng đài 1900636424 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét