Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Mua vé máy bay ở đâu quận Bình Tân?

Mua vé máy bay ở đâu quận Bình Tân là điều mà nhiều khách hàng băn khoăn. Để chọn lựa địa chỉ đặt vé máy bay quận Bình Tân uy tín, bạn hãy tham khảo thông tin bài viết sau.
Cánh Chim Việt – Đại lý vé máy bay Bình Tân uy tín.
Trên địa bàn quận Bình Tân, Cánh Chim Việt hiện là phòng vé máy bay giá rẻ Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines cũng như hãng quốc tế. Chính vì vậy, bạn sẽ dễ dàng đặt mua vé máy bay của các hãng hàng không với mức giá ưu đãi nhất.
Hình thức đặt vé và thanh toán đa dạng, linh hoạt nên dù bạn ở khu vực quận Bình Tân hay bất cứ đâu đều có thể đặt vé máy bay giá rẻ tại Cánh Chim Việt. Chỉ cần truy cập website Vietjetgiare.com.vn và nhập hành trình, số lượng người bay, hệ thống sẽ hiển thị giờ bay của các hãng hàng không để bạn lựa chọn và đặt vé.
Sau khi đặt vé thành công, nhân viên Cánh Chim Việt sẽ gọi điện xác nhận thông tin và hướng dẫn bạn cách thanh toán tối ưu nhất.
Ngoài cách đặt vé tại hệ thống website, bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1900636424. Đội ngũ booker Cánh Chim Việt luôn sẵn sàng tư vấn đường bay, giá vé cụ thể cho bạn lựa chọn.
Với phương  châm “Nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, Cánh Chim Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tấmvé giá rẻ và chất lượng phục vụ tốt nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Đặt vé tại Cánh Chim Việt, bạn sẽ được:
+ Tư vấn hành trình, giá vé miễn phí.
+ Phương thức thanh toán linh hoạt chủ động cho quý khách ở xa.
+ Cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất.
+ Hoàn vé ,đổi vé nhanh chóng chính xác.
+ Luôn có vé giá rẻ hơn những phòng vé và đại lý vé máy bay khác từ 5 – 10%.
+ Chuyên nhận đặt giữ chỗ vé khuyến mãi cũng như vé máy bay giá rẻ dịp lễ, Tết,..
Nếu có nhu cầu đặt vé hoặc tham khảo giá vé, đường bay nội địa, quốc tế, vui lòng liên hệ đại lý Cánh Chim Việt qua hotline 1900636424 hoặc Vietjetgiare.com.vn để được tư vấn nhanh nhất, cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét