Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Đặt vé máy bay online trên web uy tín chính xác nhất Việt Nam hiện nay!

Hi cả nhà, hôm nay cuối tuần chúc các bạn nhiều niềm vui, có một cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Bên mình chuyên cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế giá rất thấp so với các đại lý khác, hiện tại mới xây dựng một số website cho khách hàng đặt vé online, so sánh giá vé, giữ chỗ và xuất vé ngay trên web. Website được thiết kế hiện đại nhất Việt nam hiện nay mà chưa có đại lý nào có thể làm được, dưới sự cho phép của các hãng hàng không nên vé online trên website bên mình xuất ra chính xác 100% và có nhiều hình thức thanh toán rất linh hoạt. Bạn có thể ngồi ngay ở nhà vẫn có thể đặt được vé máy bay đi chơi, công tác đó đây. Cùng bên mình trải nghiệm công nghệ đặt vé tiện ích nhất này nhé: Website đặt vé: http://vietjet.edu.vn và canhchimviet.com.vn
Tư vấn đặt vé máy bay Vietjet online
Các website đặt vé máy bay online đã phát triển mạnh ở các thị trường Âu, Mỹ. Trong thời gian gần đây, ở Việt Nam đã xuất hiện một số website về vé máy bay, tuy nhiên các website này chỉ tồn tại ở việc check hành trình, tình trạng chỗ và giá vé online không phải là tình trạng đúng và chính xác như hành trình bay mà các hãng đưa ra. Nắm bắt được vấn đề bất tiện đó VIETJET.EDU.VN ra đời và khắc phục được tất cả các nhược điểm đó, bạn có thể đặt giữ chỗ và thanh toán online vé máy bay của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế ngay trên website.

Hiện tại phòng vé máy bay Cánh Chim Việt chuyên cung cấp vé máy bay Vietjet trực tuyến giá rẻ trên toàn quốc. Nhận tư vấn mở đại lý cấp 2 bán vé máy trên khắp các tỉnh thành trong cả nước với chính sách đại lý vô cùng linh hoạt và hấp dẫn. Với mong muốn xây dựng một hệ thống bán vé rẻ trải rộng toàn quốc, Cánh Chim Việt không ngừng đầu tư thiết bị, xây dựng đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Cánh Chim Việt cho quý khách đặt vé máy bay online chính thức trên các website sau:

- Vietjet.edu.vn
- Canhchimviet.vn
- Canhchimviet.com.vn
- Jetstarpacific.edu.vn

Địa chỉ liên hệ chính thức của công ty tại: 
43D, Đường Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú
ĐT: (08) 62.999.518 - Ngoài giờ: (08) 62.544.999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét