Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Hướng dẫn cách đặt mua vé máy bay Vietjet Air qua mạng nhanh chóng tiện lợi

PHÒNG VÉ MÁY BAY VIETJET CÁNH CHIM VIỆT CUNG CẤP VÉ VIETJET GIÁ RẺ
 Skip Navigation Links

Bước 1: Truy cập www.vietjet.edu.vn và nhìn sang góc trên bên phải. Bạn chọn điểm đi và đến, chuyến khứ hồi hoặc một chiều, thời gian (ngày đi, ngày về) và số lượng hành khách, trẻ em đi cùng. Sau đó CLICK Tìm vé
Bước 2: Lựa chọn giờ bay và hạng giá vé thích hợp. Sau đó chọn tiếp theo
Bước 3: Nhập thông tin của bạn và thông tin liên lạc, thông tin người đi, gói hành lý
Chọn các dịch vụ cộng thêm như: hành lý ký gửi, chọn chỗ ngồi phù hợp, chọn xuất  ăn… và xác nhận
Bước 4: Thanh toán: Bạn chọn thanh toán trực tuyến bằng Visa Card, Master Card, thẻ nội địa (thẻ ATM) có đăng ký thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán sau tại phòng vé và các điểm thu hộ của VietJetAir.
Bước 5: Xác nhận đặt chỗ: Hệ thống hiển thị toàn bộ các thông tin đặt chỗ, bạn chọn vào ô “đồng ý” với điều kiện vé và điều lệ vận chuyển.
Bước 6: Xác nhận hành trình: Hệ thống xác nhận toàn bộ thông tin vé của bạn và mã số vé cùng với thời gian thực hiện thanh toán.
Sau đó, Hệ thống sẽ gửi Hành trình qua email khách hàng (email mà khách đã đăng ký khi thực hiện đặt chỗ) trong vòng 5 phút kể từ khi khách hoàn tất đặt vé trên website, nếu khách không nhận được vé qua email thì khách chủ động liên hệ với Tổng đài (08) 62544888
Tổng đài sẽ hỗ trợ khách kiểm tra thông tin đặt chỗ.
Vé đã xác nhận hành trình ko được hoàn, không được hủy.
Bước 7: Hoàn tất đặt chỗ.

Với nhiều đường bay giá rẻ nội địa, Vietjet Air đang ngày càng khẳng định được sự đầu tư và phát triển của mình. Trong các hãng hàng không nội địa thì Vietjet air là hãng có đội ngũ tiếp viên, PG, và marketing rất đông đảo. Họ đưa ra nhiều vé máy bay Vietjet khuyến mãi đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Với sự tin tưởng và ủy quyền của hãng Vietjet, Phòng vé máy bay Cánh Chim Việt, số 43D Hòa Bình, P.Tân thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM là sự lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo khách hàng tại TP.HCM và trên cả nước. Chúng tôi tự hào là top 10 Phòng vé máy bay uy tín và chất lượng nhất TP.HCM. Với hệ thống đặt vé trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý hành khách và các bạn. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc tham khảo giá vé, quý khách hãy liên hệ số (08) 62544 888 , số hotline của chúng tôi, nhân viên Cánh Chim Việt sẽ làm hài lòng quý hành khách và các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét