Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Đặt vé máy bay Vietjet Nha Trang đi Hà Nội giá rẻ

Vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội của Vietjet Air đang trở thành cơn sốt đối với du khách đam mê khám phá thủ đô đất Bắc. Để có một tấm vé máy bay giá rẻ nhất hãy nhanh tay liên hệ phòng vé Cánh Chim Việt, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi  yêu cầu của bạn.
Với hành trình của Vietjet Air chỉ với 2h bay bạn đã có mặt tại Hà Nội để vui chơi, khám phá và trải nghiệm nhiều điều thú vị. Hãy cùng tham khảo bảng giá vé máy bay Nha Trang – Hà Nội mà Cánh Chim Việt cung cấp nhé.

Khởi hành
Điểm đến
Hãng hàng không
Gía vé
Nha Trang
Hà Nội
Vietjet Air
Từ 1.400.000đ – 3.200.000đ

Gía vé trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phí,tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua có sự thay đổi, chênh lệch về giá. Thông thường hạng vé giá rẻ sẽ được hãng mở bán trước, bạn cần đặt mua từ sớm khoảng 2 đến 5 tuần trước khi chuyến bay khởi hành.
Mỗi ngày hãng Vietjet Air có 1 chuyến bay đến Hà Nội, xuất phát lúc 17h25 tại sân bay Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa và đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội ) lúc 19h15.Tổng thời gian gần 2h bay.



Đôi nét về thủ đô Hà Nội
Đối với nhiều người, Hà Nội đã trở nên quá thân thuộc nhưng đối với những du khách phương Nam, Hà Nội vẫn là con số bí ẩn cần khám phá. Đặt chân đến Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận rõ nét sự khác biệt so với những địa danh khác, Hà Nội cổ kính nhưng vẫn mang dáng dấp của một thành phố hiện đại.Là nơi gắn liền với những địa danh du lịch hấp dẫn, in đậm dấu ấn lịch sử đất nước, mỗi năm Hà Nội thu hút một lượng lớn du khách ghé thăm.
Du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Gươm, Chùa Một Cột, Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám,..đến đây bạn sẽ hiểu hơn về lịch sử từ thời dựng nước của các Vua Hùng cho đến ngày nay.
Nếu đã đặt vé máy bay Nha Trang – Hà Nội bạn hãy dành chút thời gian khám phá những địa danh du lịch sinh thái ở đây. Từ Hà Nội, bạn có thể bắt xe đi đến cao nguyên Mộc Châu hay đến khu du lịch Tam Đảo, đảm bảo khí hậu, cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời tại đây sẽ khiến bạn phải ngẩn ngơ.
Ẩm thực Hà Nội mang những nét đặc trưng của vùng đất Bắc, bạn  đừng quên thưởng thức những món ăn nổi tiếng như phở Hà Nội, bánh tôm Hồ Tây, Bún chả, bánh cuốn phố Hàng Gà,..chắc chắn bạn sẽ không thể quên mùi vị thơm ngon của những món ăn trên mảnh đất Hà Thành.
Dù bạn có đọc sách báo bao nhiêu lần, xem bao nhiêu cuốn phim về Hà Nội cũng không thể cảm nhận hết nét đẹp của Thủ Đô. Khi Đặt vé máy bay Vietjet Nha Trang đi Hà Nội giá rẻ của Vietjet Air mang đến bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện hành trình khám phá mà không còn lo ngại về chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét