Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Địa chỉ đặt vé máy bay nhanh chóng tiện lợi tại quận 6 và quận 11

Công Ty TNHH DV DL Cánh Chim Việt Phòng vé Cánh Chim Việt  được thành lập vào năm 2008. Cho đến nay, Cánh Chim Việt  đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty Du lịch & dịch vụ kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực: Dịch vụ vé máy bay trực tuyến, dịch vụ Visa (Xuất nhập cảnh), dịch vụ Giấy phép lao động, thẻ tạm trú, thẻ Apec dành cho doanh nhân, Tour du lịch trong và ngoài nước, tham quan hội chợ quốc tế đa ngành nghề, v.v\... và một số dịch vụ khác.
 
Lĩnh vực hoạt động
- Đại Lý Vé Máy Bay .
- Visa, Hộ Chiếu- Dịch Vụ Làm Visa, Hộ Chiếu.
- Dịch vụ Du lịch, Khách Sạn, Cho thuê xe.
- Dịch vụ dành cho khách nước ngoài: Dịch vụ giấy phép lao động, thẻ tạm trú, thẻ thường trú, tư vấn đầu tư.
Việc mua vé qua Đại lý vé máy bay trực tuyến Cánh Chim Việt  tại TP.HCM cực kỳ đơn giản. Quý khách chỉ cần gọi điện cho chúng tôi để đặt vé (08) 62544 888 hoặc đặt vé qua website: http://vietjet.edu.vn hoặc canhchimviet.vn chúng tôi sẽ thông báo lại giá vé cho quý khách chỉ ít phút ngay sau đó.
Sau khi được nhân viên hỗ trợ báo giá vé. Nếu quý khách đồng ý mua vé, quý khách có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ của chúng tôi đặt vé cho quý khách.
Quý khách có thể thanh toán qua ATM hoặc chuyển khoản vào các tài khoản này, sau đó quý khách vui lòng cung cấp cho nhân viên của chúng tôi số điện thoại di động hoặc số Fax, Email hoặc địa chỉ nhận vé. Nhân viên của chúng tôi sẽ gửi vé cho quý khách.
Quý khách đặt vé có thể đến trực tiếp tại phòng vé chúng tôi để nắm rõ hơn các thông tin và nội quy cho khách hàng trước mỗi chuyến bay. Nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn chu toàn cho quý khách hàng. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các hãng hàng không, Phòng vé chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín nhất TP.HCM, là điểm bán vé được nhiều khách hàng tin tưởng. Với hai phòng vé được khách hàng tin tưởng, khách hàng mua vé máy bay quận 6 có thể đến trực tiếp chi nhánh chúng tôi tại 56 Bà Hom, P13, Q.6. Còn nếu quý khách hàng mua vé máy bay quận 11 có thể trực tiếp đến 43D Hòa Bình, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú (bên cạnh Đầm Sen) để đặt vé. Chúng tôi luôn tự hào và vinh dự được góp một phần nhỏ vào chuyến bay thượng lộ, bình an, tràn đầy niềm vui của khách hàng.

 Phòng vé máy bay quận 6 - Cánh Chim Việt

- Nhận vé qua Điện thoại di động:
Nhận vé qua điện thoại là phương pháp thuận tiện nhất. Quý khách hoặc người thân cung cấp số điện thoại di động của hành khách cho nhân viên của chúng tôi , chúng tôi sẽ nhắn tin vé điện tử cho quý khách.
- Nhận vé qua fax:
Nhận vé qua fax là phương pháp thuận tiện. Quý khách hoặc người thân có máy fax cung cấp cho nhân viên của chúng tôi số fax, chúng tôi sẽ fax vé điện tử cho quý khách.
- Nhận vé qua email:
Quý khách có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ của chúng tôi gửi vé qua Email của quý khách. Sau đó quý khách in ra vé điện tử hoăc quý khách có thể dùng USB copy ra tiệm photo copy nhờ in vé giúp.
- Nhận vé qua chuyển phát nhanh có bảo đảm của bưu điện:
Quý khách có thể yêu cầu nhân viên của chúng tôi in sẵn vé điện tử và gửi về địa chỉ cho quý khách trong trường hợp chuyến bay quý khách chọn xa ngày đặt vé.
Vé điện tử là gì?
Vé điện tử thực chất là một đoạn thông tin có chứa mã đặt chỗ, thông tin chuyến bay, thông tin của quý khách mà chúng tôi đã đặt sẵn cho Quý khách với các hãng hàng không. Với vé điện tử, quý khách sẽ rút ngắn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đi lại để đặt vé. Chỉ cần 1 laptop kha khá, một đường truyền internet ổn định, một chút sự hiều biết về inetrnet thì bạn sẽ dễ dàng đặt được một vé máy bay giá rẻ ngay sau khi thao tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét