Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Phòng vé máy bay quận Tân Phú của hãng Vietjet Air

Phòng vé máy bay quận Tân Phú – Cánh Chim Việt Là đại lý cấp 1 của hãng hàng không thế hệ mới VietJetAir. Với cương vị là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ (Low Cost Carrier). Với mục đích tạo cơ hội cho mọi người dân Việt Nam có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng không mức giá vé thấp và cạnh tranh hơn các hãng hàng không truyền thống với chất lượng dịch vụ tương đương. Vietjet Air cung cấp sản phẩm với chất lượng dịch vụ cao, tập trung vào nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau và đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về an toàn bay, an ninh của các cơ quan quản lý: ICAO, IATA, Cục Hàng không Việt Nam…
Mặc dù là hãng hàng không mới ra đời tuy nhiên hiện tại hệ thống Đại lý vé máy bay Vietjet Air đã có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Vì vậy khách hàng dễ dàng đặt mua vé máy bay và lựa chọn những tấm vé với giá rẻ nhất cùng với hành trình bay thích hợp nhất.

616x206

Tại Tp Hồ Chí Minh Cánh Chim Việt luôn tự hào là đại lý chính thức và lớn nhất của Hãng hàng không giá rẻ Viejtet Air, Cánh Chim Việt cam kết luôn mang đến những tấm vé máy bay Vietjet Air giá rẻ nhất với chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, nghiệp vụ đặt vé và xử lý đặt vé giữ chỗ nhanh chóng chính xác, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua vé máy bay Vietjet ở phòng vé Cánh Chim Việt chúng tôi. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên săn vé máy bay giá rẻ trên nhiều chặng bay nội địa và quốc tế, ngay khi có vé rẻ chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ cho những khách hàng đã yêu cầu và để lại thông tin trước đó. Chúng tôi cam kết giá vé rẻ nhất tại TP.HCM và có hệ thống so sánh giá vé trực tuyến ngay trên website VIETJET.EDU.VN. Qúy khách hàng có thể đặt vé và giữ chỗ ngay trên website này của chúng tôi.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
PHÒNG VÉ MÁY BAY QUẬN TÂN PHÚ – TP.HCM
CÔNG TY TNHH DVDL CÁNH CHIM VIỆT
43D Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú
Số GP-ĐKKD 0305242606
ĐT: (08) 62 999 516 – 62 999 517
HOTLINE: (08) 62544 888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét