Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Thông tin giá vé, giờ bay hàng ngày của Vietjet Air chặng bay Hà Nội đi Sài Gòn

Quý khách đang có nhu cầu đặt vé máy bay và tìm hiểu thêm thông tin về chuyến bay từ Hà Nội đi Sài Gòn? Phòng vé máy bay Cánh Chim Việt là nơi tốt nhất để quý khách hàng lựa chọn và gửi gắm cho hành trình bay suôn sẻ, thuận lợi của mình. Với đặc thù là một công ty kinh doanh lữ hành du lịch, chúng tôi có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay nên cam kết dịch vụ uy tín, chất lượng nhất cho quý khách hàng. Chính thức là đại lý cấp 1 của hãng hàng không Vietjet Air từ những ngày đầu hãng ra đời, Phòng vé Cánh Chim Việt chúng tôi luôn cam kết bán giá vé đúng giá với hãng, quy trình đặt vé nhanh chóng, chính xác được tích hợp tốt nhất trên hệ thống VIETJET.EDU.VN, giúp quý khách hàng đặt mua vé máy bay Vietjet dễ dàng và thuận lợi. Qúy khách còn do dự gì nữa, hãy gọi ngay (08) 62 544 888 để đặt vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ nhất. Đặt vé tại Cánh Chim Việt với hình thức thanh toán linh hoạt, giao vé miễn phí 24/24 trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vinh, và giao vé miễn phí cho khách hàng ở xa khi mua vé máy bay Hà Nội Sài Gòn khứ hồi.
Khai thác vé máy bay Hà Nội Sài Gòn có các chuyến bay của hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet air, Jetstar. Phòng vé máy bay Cánh Chim Việt cung cấp vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn với giá tốt nhất. Quý khách hàng hãy lên kế hoạch cụ thể đặt vé sớm để sở hữu được ve may bay Ha Noi Sai Gon gia re.
Giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn thay đổi theo mùa, theo các ngày trong tuần và các giờ trong ngày, vì vậy để biết thông tin chính xác nên gọi: (08) 62544 888 để được tư vấn.

 Bảng giá ve may bay Ha Noi Sai Gon 


Lưu ý:
- Đây là gia ve may bay Ha Noi di Sai Gon chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu (nếu có)
- Quý khách hãy đến sân bay trước giờ khởi hành 90 phút để làm thủ tục check in.
- Những giấy tờ cần thiết mang theo để làm thủ tục: CMND, Giấy khai sinh (đối với trẻ em, em bé), Bằng lái xe,...
Thanh toán linh hoạt
Ngày nay việc thanh toán tiền vé cực kỳ đơn giản, bạn có thể chuyển tiền bằng thẻ ATM tại các cây ATM có mặt khắp nơi, Sử dụng dịch vụ INTERNET BANKING chuyển tiền qua mạng hoặc có thể dùng các loại tài khoản bảo đảm, thẻ ghi nợ quốc tế

Hành lý:
Hành lý xách tay: Tất cả hành khách có chỗ trên máy bay đều được phép mang theo 7kg hành lý xách tay với điều kiện nhỏ gọn, kích thước tối đa 1 trong 2 trường hợp sau:
Hành lý ký gửi: Nếu hành khách đi máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines được phép mang theo 20kg hành lý ký gửi, các hãng khác bạn phải mua thêm 15kg, 20kg, 25kg, 30 kg với các mức giá khác nhau.
Nếu như Hà thành thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính của khu phố cổ, sự uy nghiêm của đặc khu hành chính thì Sài thành lại cuốn hút du khách bởi sự sôi động của, náo nhiệt của thành phố phát triển nhất đất Việt. Và, những điểm đến mà bạn nên dừng chân khi đến thăm thành phố mang tên Bác chính là:



Chợ Bến Thành
Khu chợ lớn nhất thành phố với đầy đủ các mặt hàng được bày bán tại đây. Từ những sản phm63 có thương hiệu nổi tiếng thế giới đến những mặt hàng thủ công đặc trưng của các vùng miền Việt Nam đều tụ hội về đây. Hầu hết bạn bè quốc tế mỗi khi đến Việt Nam đều ghé lại Chợ Bến Thành vừa để tham quan cũng như “tậu” về cho mình những món quà lưu niệm cũng như gửi làm quà đến bạn bè và người thân.
Vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn
Bến Nhà Rồng
Bến Nhà Rồng - nơi Bác đã lên tàu ra đi tìm đường cứu nước. Ngày nay, Bến Nhà Rồng đã trở thành điểm du lịch lý tưởng được nhiều người yêu thích. Về đêm, Bến Nhà Rồng càng trở nên lung linh và huyền ảo nhờ vào những ánh đèn cao áp.
Hệ thống các viện bảo tàng
Không nơi nào lại tập trung nhiều viện bảo tàng như TP HCM: Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, bảo tàng Chứng Tích ChiếnTranh, bảo tàng lịch sử… Tất cả sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất về quá khứ hào hùng một thời của dân tộc Việt.
Sài thành còn được mệnh danh là “đất lành” của vô vàng những món ăn đặc trưng của ca ba vùng Bắc, Trung, Nam. Đến Sài Gòn, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng của từng vùng nhé.
Sài Gòn còn có rất nhiều những thú vị đang chờ bạn khám phá… Bạn đừng chừng chừ mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến phòng vé Cánh Chim Việt ngay hôm nay để sở hữu tấm vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ đang mở bán. Thông tin liên hệ đặt vé quý khách hàng có thể xem trực tiếp trên website hoặc trực tiếp tại 43D Hòa Bình, P.Tân Thới Hòa, Tân Phú, TP.HCM – ĐT: (08) 62544888.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét