Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Khám phá phố núi Đà Lạt dịp 30/4.



Du lịch Đà Lạt dịp 30/4 là cơ hội để bạn trải nghiệm và khám phá những nét lãng mạn của thành phố được xem là “Pari thu nhỏ giữa lòng châu Á”. Một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và đặc biệt là bạn sẽ được trải nghiệm những điều cực kỳ thú vị khi du lịch lễ tại đây. Nào hãy cùng CánhChim Việt trải nghiệm và khám phá ngay hôm nay nhé !

*Dậy sớm đón bình minh
Còn gì tuyệt hơn khi có thể chạy trốn cái nắng nóng nơi phố thị, đến với Đà Lạt yên bình. Điều đặc biệt là tiết trời Đà Lạt chỉ se se chứ không quá lạnh, chút nắng nhẹ của buổi bình minh,… cực kỳ đáng giá để trải nghiệm trong đời. Những người con phương Nam chưa bao giờ biết đến mùa đông phương Bắc có thể cảm nhận chút ít bầu không khí tuyệt vời này tại Đà Lạt.
*Lạc trôi giữa rừng thông
Du lịch Đà Lạt, bạn hãy thử trải nghiệm cảm giác một lần lang thang trong rừng thông xanh để hòa mình vào thiên nhiên trong lành, lắng nghe tiếng gió vi vu giữa rừng núi bạt ngàn. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm thú vị, ghi dấu trong chuyến du lịch Đà Lạt bạn dịp 30/04.
*Thưởng thức ẩm thực dân dã
Đà Lạt không chỉ làm nao lòng du khách phương xa bởi sự thơ mộng của cảnh sắc mà còn làm say mê bất kỳ ai bởi ẩm thực bình dị, dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn, mang dư vị của núi rừng.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ngon dẫn dã như bánh căn, bánh tráng nướng, thịt rừng nướng hay uống cốc sữa đậu nành thơm ngon.
*Thưởng thức cà phê mang đậm phong cách Đà Lạt
Đặt chân đến Đà Lạt, bạn như được sống chậm lại, thưởng thức thật kỹ từng khoảnh khắc. Do vậy, một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Đà Lạt chính là nhâm nhi ly cà phê nóng hổi và chiêm ngưỡng những quán không gian cà phê mang phong cách cực kỳ ấn tượng, lạ mắt.
Cà phê Đà Lạt nổi tiếng với hương vị riêng, không gian quán được đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút tạo nên dấu ấn riêng những không kém phần hoa nhã như chính con người nơi đây.
*Hái dâu tây tại vườn
Hái dâu tây tại vườn là hoạt động thú vị bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt dịp lễ 30/4 năm nay. Phố núi Đà Lạt với thời tiết ôn hòa là nơi lý tưởng cho sự hình thành , phát triển của những khu vườn dâu tây mọng nước. Bạn sẽ mê mẩn khi bước chân tham quan, chụp những bức hình cực đẹp, và có thể hóa thân thành người nông dân thu hoạch , thưởng thức ngay thành quả mà mình vừa hái được.
Và còn rất nhiều điều thú vị khác đang đợi bạn khám phá, hãy cùng Cánh Chim Việt lên lịch book ngay vé máy bay giá rẻ hoặc đăng ký tour du lịch Đà Lạt để được một lần khám phá phố núi Cao nguyên xinh đẹp.
Mọi thắc mắc giá tour hoặc đặt vé máy bay đi Đà Lạt, hãy nhấc máy liên hệ tổng đài 1900636424 hoặc truy cập canhchimviet.com.vn để được tư vấn, lựa chọn đặt vé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét