Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Trải nghiệm thú vị khi du lịch Đài Loan



 Khi du lịch Đài Loan, bạn nhất định phải ghé thăm thành phố Đài Bắc, một trong những nơi có nhịp sống sôi động và nhộn nhịp nhất xứ Đài. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, thưởng thức vô số những món ăn ngon, hấp dẫn và trải nghiệm nhiều điều thú vị về văn hóa, con người nơi đây.

*Ngắm toàn cảnh Đài Bắc từ độ cao 383,4 mét.
Bất kỳ du khách nào khi du lịch Đài Loan cũng đều muốn được một lần nhìn thấy tòa tháp Taipei 101 – công trình kiến trúc mang đẳng cấp thế giới và là niềm tự hào của người dân Đài Bắc. Tòa nhà này có 101 tầng, cao 509,2 m, mang hình cây tre – biểu tượng cho sự thịnh vượng và phát triển văn hóa xứ Đài.
Ghé thăm nơi này, du khách sẽ tha hồ chiêm ngưỡng tòa cảnh thành phố Đài Bắc ở độ cao 383,4 mét tại đài quan sát tầng 89. Hình ảnh những tòa nhà cao thấp thoáng tronh sương mờ, xa xa là núi Voi hùng vỹ hiên ngang giữa trời đất sẽ chinh phục hoàn toàn những ai yêu thích thưởng ngoạn phong cảnh. Một lần đứng trên tầng cao của tòa nhà và phóng tầm mắt xuống phía dưới sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong suốt hành trình của mình.
*Thưởng thức một tô mì thịt bò nghi ngút khói
Đài Loan không chỉ biết đến với thắng cảnh tuyệt đẹp cùng nền kinh tế phát triển mà nơi đây còn có nền văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc, níu chân du khách gần xa. Một trong những món ăn dân dã nhưng chứa đựng tinh hoa ẩm thực Đài Loan đó chính là mì thịt bò. Món ăn này được chế biến từ các nguyên liệu đơn giản như mì, nước dùng xương hầm và thịt bò.
Điều làm nên điểm nhấn cho món mì này chính là bí quyết nấu nước dùng theo kiểu truyền thống, ngọt đậm đà vị xương heo và thịt bò hòa quyện vào nhau. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp món ăn này tại bất cứ đâu trên khắp đường phố ở Đài Loan. Còn gì tuyệt vời hơn trong bầu không khí se se lạnh được thưởng thức một tô mì thịt bò nóng hổi.
*Mua sắm áo quần, thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm
Đài Loan có rất nhiều khu chợ đêm cho du khách tha hồ dạo chơi, khám phá. Wufenpu là khu chợ đầu mối chuyên bán các loại áo quần chất lượng với mức giá siêu rẻ và rất nổi tiếng trong cộng đồng người dân địa phương. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã quần áo thời trang, phụ kiện giày dép túi xách hot trên thị trường và tha hồ mặc cả giá.
Nếu bạn là người yêu thích khám phá ẩm thực Đài Loan, thì cách tốt nhất là hãy ghé thăm những khu chợ đêm. Với số lượng hàng hóa đa dạng về chủng loại, nhiều món ngon hấp dẫn, thu hút nhiều người tham gia họp chợ mỗi đêm, đây cũng là nét đẹp văn hóa Đài Loan mà du khách nào cũng muốn được một lần trải nghiệm. Nổi bật trong số đó là chợ đêm Shilin với các món ăn ngon như: mực nướng, trứng tráng hàu, đậu phụ thối và tất nhiên không thể bỏ qua món trà sữa trân châu trứ danh.
*Ngâm mình thư giãn dưới suối nước nóng
Sẽ là thiếu sót lớn khi du lịch Đài Loan mà bỏ qua cơ hội thư giãn bên hồ nước nóng, hòa mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng. Với số lượng hơn 150 suối nước nóng tự nhiên khắp cả nước, du khách đến Đài Bắc có thể ngâm mình tận hưởng cảm giác thoải mái, thú vị này. Tắm suối nước nóng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là dịp để bạn tận hưởng khí trời trong lành của thiên nhiên và cảnh sắc nơi đây.
*Tham quan Bảo Tàng Cố Cung
Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Trung Hoa thì đừng quên ghé thăm Bảo Tàng Cố Cung khi du lịch Đài Loan. Đây là nơi trưng bày hơn 700.000 mẫu vật tái hiện rõ nét từng giai đoạn phát triển lịch sử của các triều đại Trung Hoa thời nhà Thanh, nhà Tống, nhà Đường,...
Ngoài ra, bảo tàng còn là nơi thường xuyên diễn ra các buổi trình diễn âm nhạc dân gian hoàn toàn miễn phí vào những dịp cuối tuần để cho khách đến tham quan.Bạn sẽ được lắng nghe những ca khúc truyền thống được trình bày bởi những nghệ nhân nổi tiếng và lưu lại những bức hình lưu niệm đáng nhớ.
Liên hệ tổng đài Cánh Chim Việt 1900636424 để được tư vấn giá tour và nhận được nhiều ưu đãi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét