Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Vietnam Airlines – Ưu đãi vé máy bay Hà Nội đi Kualalumpur khứ hồi chỉ từ 430USD



Từ nay đến cuối năm 2018, bạn sẽ có cơ hội bay đến thành phố Kualalumpur – Một trong những thành phố du lịch nổi tiếng Đông Nam Á với mức giá vé hạng Thương gia của Vietnam Airlines cực hấp dẫn. Hãy tham khảo thông tin sau đây để nắm bắt chương trình khuyến mãi ưu đãi này của Vietnam Airlines nhé.

Cụ thể, Vietnam Airlines dành ưu đãi chỉ từ 430USD (Tương đương 9.800.000VND) cho hành trình Hà Nội – Kualalumpur.
*Điều kiện giá vé:
-Gía vé áp dụng cho hành trình khứ hồi hạng Thương Gia, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
-Thời gian mua vé: Đến hết 30/06/2018
- Thời gian khởi hành: Đến hết 31/12/2018.
- Xuất vé: Vé phải được xuất 24h kể từ khi đặt chỗ.
-Lệ phí hoàn, đổi vé: 20USD.
Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện vé, chương trình khuyến mãi Vietnam Airlines, vui lòng liên hệ tổng đài 1900636424 hoặc truy cập canhchimviet.com.vn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tận tình tư vấn, giúp bạn lựa chọn hành trình ưng ý.
*Du ngoạn Kualalumpur cùng Vietnam Airlines
Được mệnh danh là “Thiên đường nổi tiếng Đông Nam Á”, Kualalumpur với khí hậu ấm áp, thời tiết dễ chịu quanh năm cùng hệ động, thực vật phong phú luôn để lại cho du khách ấn tượng khi có dịp đặt chân ghé thăm. Chính vì vậy, nếu đang có ý định du lịch Malaysia, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu tấm vé giá Vietnam Airlines ngay từ hôm nay nhé.
Du lịch Kualalumpur, bạn sẽ có cơ hội tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng như: Tháp đôi Petronas, Tháp Menara Kualalumpur, Khu China Town, Khu vườn Lake Garder, động Batu, Thánh đường Hồi giáo Quốc gia, phố Bintang, Zoo Negara, Quảng trường Merdeka,..
Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trải nghiệm và thưởng thức vô số những món ăn ngon, hấp dẫn, đặc trưng của đất nước Malaysia. Đặc biệt, tham quan mua sắm ở những trung tâm thương mại rộng lớn, nổi tiếng tại thủ đô Kualalumpur cũng là hoạt động thú vị bạn không thể bỏ qua khi  đến đây. Pavillion Kuala Lumpur Shopping Mall, Suria KLCC, Mid Valley Megamall, Sunway Pyramid, Berjaya Times Square, Starhill Gallery Kuala Lumour, Low Yat Plaza, Sungei Wang Plaza...là những trung tâm mua sắm lớn, đa dạng mức giá cho bạn thỏa sức “vùng vẫy” trong những món hàng hiệu giá hời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét